Hà Nội cuối tuần này: Vui 'tới bến' ở hội chợ thời trang

Trong hai ngày cuối tuần (31/3 - 1/4) tại Hà Nội nổi bật với lễ hội sắc màu Holi, đêm nhạc "Phiêu du một đời" và buổi shopping tại trung tâm triển lãm Vân Hồ. Ở TP. Hồ Chí Minh đặc sắc với chương trình workshop "Bí quyết làm chủ cuộc sống".
ha noi cuoi tuan nay vui toi ben voi hoi cho thoi trang Chơi gì cuối tuần: Địu con nhảy tại phố đi bộ Hà Nội và workshop trang trí Lễ Phục sinh

Sự kiện tại Hà Nội

Lễ hội sắc màu Holi 2018

Thời gian: 11h - 14h30 ngày 1/4

Địa điểm: Kinder Park 614 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội

Holi, còn được biết đến với cái tên “lễ hội sắc màu”, là lễ hội mùa xuân của Hindu giáo có ở mọi nơi trên đất nước Ấn Độ. Lễ hội truyền thống này của người Ấn nhấn mạnh vào chiến thắng của cái thiện trước cái ác, chào mùa đông qua xuân tới, và với nhiều người, đây là ngày lễ để gặp mặt lẫn nhau, chơi đùa và nói cười, quên và tha thứ, thắt chặt mối quan hệ giữa người với người. Đây cũng là ngày lễ tạ hơn cho mùa màng bội thu và cuộc sống tươi đẹp.

Năm nay, Lễ hội Holi 2018 sẽ diễn ra tại Kinder Park, 614 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội vào ngày 01/04/2018 từ 11h sáng tới 2h30 chiều.

ha noi cuoi tuan nay vui toi ben voi hoi cho thoi trang
Tham dự lễ hội Holi bạn không chỉ được đắm mình vào không khí sôi động mà còn được hiểu sâu hơn về văn hóa Ấn Độ. (Ảnh: hanoigrapevine)

////////

Đêm nhạc đặc biệt" Phiêu du một đời"

Thời gian: 20h15 ngày 31/3

Địa điểm: Cafe Trịnh Ca - ngõ 233 Tô Hiệu - Cầu Giấy HN ( Ngách thứ 2 bên trái ), Hà Nội

Trịnh Công Sơn đã thênh thang “một cõi đi về” nhưng những bản tình ca sâu lắng, đi vào lòng người sẽ còn mãi theo thời gian.

Là một trong những đêm nhạc đặc biệt vì là sự kiện tưởng nhớ "17 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn"

ha noi cuoi tuan nay vui toi ben voi hoi cho thoi trang
Mang chủ đề "Phiêu du một đời" nhưng bản tình ca sâu lắng, da diết của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn sẽ được cất lên trong một không gian ấm áp. (Ảnh: Thúy Trần)

///////

Hòa Nhạc Grandioso - Pianist Lưu Đức Anh

Thời gian: 20h - 22h30 ngày 31/3

Địa điểm: Nhà hát Lớn Hà Nội - 1 Tràng Tiền - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Lấy chủ đề "Grandioso" (dịch ra tiếng Việt là bao la, hùng vĩ, trong âm nhạc còn chỉ sự cao thượng) làm không khí xuyên suốt cả chương trình, nghệ sĩ Lưu Đức Anh sẽ đưa tới cho bạn những tác phẩm kinh điển nhất trong kho tàng sáng tác của Piano.

Chương trình bao gồm những tác phẩm đặc sắc của các soạn giả nổi tiếng thế giới như Franz Liszt, Johanne Sebastian Bach, Edvarf Grieg và Sergei Rachmaninoff.

ha noi cuoi tuan nay vui toi ben voi hoi cho thoi trang
Chương trình bao gồm những tác phẩm đặc sắc của các soạn giả nổi tiếng thế giới . (Ảnh: TicketGo‎)

//////

Chiếu phim “Lời tiên tri của gia đình ếch”

Thời gian: 15h30 ngày 1/4

Địa điểm: Trung Tâm Văn hóa Pháp tại Hà Nội – L’Espace - 24 Tràng Tiền, Hà Nội

Là bộ phim hoạt hình của đạo diễn Jacques-Rémy Girerd. Bộ phim được chuyển thể dí dỏm và xúc động, viết lại truyền thuyết nổi tiếng về trận đại hồng thủy Noah dưới góc nhìn của những chú ếch đáng yêu!

ha noi cuoi tuan nay vui toi ben voi hoi cho thoi trang
Bộ phim phù hợp với những bạn nhỏ yêu thích thể loại phim hoạt hình. (Ảnh: hanoigrapevine)

//

Thả ga shopping cùng The New District Vol.34

Thời gian: Từ ngày 31/03 và 01/04

Địa điểm: Trung tâm triển lãm Vân Hồ, 2B Hoa Lư, Hà Nội.

Sự kiện quy tụ hơn 200 brands từ Bắc vào Nam với mọi phong cách từ nữ tính như Libé, Mama Virus, Tu by Catu hay chất chơi với All About Him, American Pie, The White Egg,… phục vụ mọi nhu cầu mua sắm, update tủ đồ mùa hè cho các bạn trẻ yêu thời trang.

Ngoài mua sắm, bạn có thể thưởng thức đồ ăn đa dạng ngon mắt ngay tại khu ẩm thực, hoặc tham gia nhận những món quà ưu đãi vô cùng thú vị.

ha noi cuoi tuan nay vui toi ben voi hoi cho thoi trang
Sự kiện mua sắm - thưởng thức ẩm thực đáng mong đợi nhất tuần diễn ra tại Trung tâm triển lãm Vân Hồ. (Ảnh: Hnbmg)

////////

Sự kiện tại TP. Hồ Chí Minh

Workshop "Bí quyết làm chủ cuộc sống"

Thời gian: 8h - 11h ngày 1/4

Địa điểm: Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TpHCM 10-12 Đinh Tiên Hoàng, Q1, Thành phố Hồ Chí Minh

Nằm trong chuỗi hội thảo “Giá trị sống”, buổi workshop "Bí quyết làm chủ cuộc sống" sẽ giúp bạn tìm hiểu cảm xúc là gì và bí quyết làm chủ cuộc sống cũng như áp dụng vào thực tiễn.

Buổi workshop có sự góp mặt của diễn giả: Cô Trần Thị Mỹ Yến - ThS, Giám đốc đối ngoại công ty SCG Việt Nam; Giảng viên giá trị sống, Chuyên gia khai vấn Quốc tế

ha noi cuoi tuan nay vui toi ben voi hoi cho thoi trang
Buổi workshop làm chủ cảm xúc. (Ảnh: Cộng đồng bền vững)

'MỜI XEM THÊM'

ha noi cuoi tuan nay vui toi ben voi hoi cho thoi trang Chơi gì cuối tuần: Độc đáo lễ hội văn hóa Nhật Bản với vô vàn trải nghiệm hay
ha noi cuoi tuan nay vui toi ben voi hoi cho thoi trang Cực hay cuối tuần này: Triển lãm nhiếp ảnh 'Bỏ rơi' và Trình diễn múa Kiều đương đại
ha noi cuoi tuan nay vui toi ben voi hoi cho thoi trang Chơi gì cuối tuần: Đêm nhạc Lê Cát Trọng Lý, ngày hội văn hóa Việt - Nhật
chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.