Hà Nội: Đi sang tên đổi chủ mới biết mình dùng xe gian

Sáng ngày 1/12, công an quận Thanh Xuân, Hà Nội cho biết đã phát hiện một xe sử dụng đăng kí giả đến làm thủ tục sang tên đổi chủ.

Sáng 1/12, ông Giáp Văn T. trú tại Lạng Giang, Bắc Giang mang chiếc xe máy HonDa - Future neo màu đen BKS 29Z8 - 1268, xe mang tên Nguyễn Văn Cường được cấp ngày 8/4/2008 tại Hà Nội tới công an quận Thanh Xuân để làm thủ tục sang tên đổi chủ thì được thông báo đăng kí xe ông đang dùng là giả.

ha noi di sang ten doi chu moi biet minh dung xe gian
Sáng cùng ngày công an quận Thanh Xuân bàn giao người và xe về công an phường Thanh Xuân Trung để điều tra làm rõ.

Tại cơ quan công an ông Giáp Văn T. cho biết chiếc xe này ông mua cách đây hai năm của một người quen ở Bắc Giang với giá 9 triệu đồng. Gần đây thấy báo đài nói về việc sang tên đổi chủ các phương tiện nên ông đi xe máy về Hà Nội để xin rút hồ sơ mang về đăng kí ở nơi ở. Ông Giáp rất bất ngờ khi được thông báo về chiếc xe của mình.

ha noi di sang ten doi chu moi biet minh dung xe gian
Ông T cùng chiếc xe bị làm giả giấy tờ.

Ông Lê Anh Tuấn phó đội trưởng đội CSGT - TT- CĐ quận Thanh Xuân cho biết: "Trong quá trình kiểm tra, xác minh, chúng tôi phát hiện giấy đăng kí chiếc xe trên là giả và BKS chiếc xe đang sử dụng cũng là của một chiếc xe khác. Lực lượng chức năng đã tiến hành tạm giữ người đến đăng kí và phương tiện để tiến hành bàn giao cho công an phường xử lí".

Được biết, trong hai tháng qua, riêng quận Thanh Xuân đã phát hiện 4 xe dùng giấy tờ giả và số khung số máy không trùng nhau được mang đến để làm thủ tục sang tên đổi chủ.

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.