Hà Nội: Lễ tân nhà nghỉ tử vong sau nhiều tiếng súng nổ

Vụ việc xảy ra vào khoảng 1h15 sáng nay (27/10) tại nhà nghỉ Nam Cường, địa chỉ ngõ 23 Nguyễn Thị Định, phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Theo nhân chứng sống cạnh nhà nghỉ Nam Cường, vào thời điểm trên nhiều người dân sống quanh khu vực nhà nghỉ nằm trong ngõ 23 trên phố Nguyễn Thị Định bị thức giấc bởi tiếng nổ lớn. Liền đó là tiếng la thất thanh của một người phụ nữ, nên đã nhanh chóng mở cửa chạy ra đường Nguyễn Thị Định.

Sau nhiều tiếng súng nổ nữa thì người dân thấy một nam thanh niên trẻ tuổi nằm bất động trên vũng máu. Thanh niên này được xác định là nhân viên lễ tân của nhà nghỉ Nam Cường.

le tan nha nghi nam cuong tu vong sau tieng sung no
Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường.

Được biết, Nam thanh niên này mới đến làm việc tại đây được khoảng chục ngày.

Trao đổi với PV Việt Nam Mới, một Phó công an phường Trung Hòa xác nhận sự việc và cho biết thêm, camera an ninh trong khu vực có ghi lại được hình ảnh các đối tượng nổ súng. Theo hình ảnh ghi lại thì có ít nhất 3 đối tượng bước xuống từ ô tô, cầm 2 khẩu AK và một khẩu súng ngắn.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát hình sự (PC45), Công an TP Hà Nội đã có mặt để điều tra vụ việc, đích thân Đại tá Nguyễn Duy Ngọc, Phó giám đốc CA TP Hà Nội trực tiếp tới hiện trường chỉ đạo vụ án.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

chọn
Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP): Có hơn 11.948 tỷ đồng khách trả trước, sắp thu nợ hơn nghìn tỷ từ các công ty chứng khoán
Theo BCTC quý I của  Công ty CP Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP), doanh thu chưa thực hiện của doanh nghiệp đạt 11.948 tỷ đồng, có khoản phải thu về cho vay ngắn hạn hơn 1.353 tỷ đồng từ các công ty chứng khoán.