Hà Nội: Một người đàn ông rơi từ nhà ga đường sắt trên cao xuống đường

Một người đàn ông đã bất ngờ bị rơi từ nhà ga (khu vực đường Láng) đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông xuống đường. Ngay sau đó, nạn nhân được đưa đi cấp cứu.

Trao đổi với PV, một nhân chứng ở gần hiện trường cho hay, vào khoảng 6h30 sáng 6/1, tại nhà ga khu vực đường Láng (phường Thịnh Quang, quận Đống Đa, Hà Nội), một người đàn ông bị rơi xuống đường. Sau đó, nạn nhân được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

ha noi mot nguoi dan ong roi tu nha ga duong sat tren cao xuong duong
Hình ảnh người đàn ông bị rơi từ nhà ga đường sắt trên cao xuống đường (Ảnh N.H.H)

“Vào thời điểm trên, tôi có nghe thấy một tiếng “bịch” một cái, sau đó chạy ra thì thấy một người đàn ông nằm trên đường, vẫn còn cử động. Tôi chạy vào bảo mọi người đừng động vào anh ấy vì sợ làm gãy xương, một lúc sau, người đàn ông trên được chuyển đi bệnh viện điều trị”, nhân chứng ở gần hiện trường nói.

Theo nhân chứng, người đàn ông trên là công nhân của công trường xây dựng nhà ga tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông, người đàn ông đã bị rơi từ nhà ga này xuống đường.

ha noi mot nguoi dan ong roi tu nha ga duong sat tren cao xuong duong
Khu vực được cho là nơi người đàn ông bị rơi từ ga đường sắt trên cao xuống đường (Ảnh Công Phương)

Trước đó, vào tháng 10/2016, một nam công nhân 19 tuổi cũng bị rơi từ nhà ga trên đường Trần Phú (Hà Đông) do bất cẩn nhảy cách bậc thang, dẫn đến trượt chân. Nam công nhân này tử vong sau hơn một ngày nhập viện.

ha noi mot nguoi dan ong roi tu nha ga duong sat tren cao xuong duong Nam công nhân rơi từ công trường đường sắt trên cao xuống đất đã tử vong

Trao đổi với Việt Nam Mới, Đại tá - Bác sĩ Phạm Văn Tiến - Trưởng khoa cấp cứu – Bệnh viện 103 cho biết, ...

Vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.