Hà Nội: Nam tài xế say rượu lái ô tô đâm bà bầu 22 tuần nhập viện

Nam tài xế lái xe ô tô đang lưu thông thì bất ngờ va chạm với hai xe máy khiến người phụ nữ đang mang bầu 22 tuần nhập viện cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 20h30 tại khu vực gần ngã tư đèn đỏ Trần Duy Hưng - Nguyễn Ngọc Vũ ( quận Cầu giấy, Hà Nội) đã xảy ra vụ va chạm giao thông giữa một xe ô tô và hai chiếc xe máy.

ha noi nam tai xe say ruou lai o to dam ba bau 22 tuan nhap vien
Chiếc xe va chạm với hai xe máy khiến bà bầu 22 tuần nhập viện cấp cứu bị hư hỏng phần đầu xe (Ảnh: Phi Hùng).

Cụ thể, vào thời điểm trên, nam tài xế điều khiển xe ô tô màu đen mang BKS 31F-93xx di chuyển trên đường Trần Duy Hưng, khi đến khu vực trước số nhà 27, chiếc xe ô tô bất ngờ va chạm với 1 xe ô tô khác và hai chiếc xe máy đang di chuyển trên đường.

Chưa dừng lại, xe ô tô tiếp tục di chuyển đến ngã tư Trần Duy Hưng - Nguyễn Ngọc Vũ rồi đâm vào một chiếc taxi mới dừng hẳn.

Vụ va chạm khiến hai người phụ nữ mang bầu bị thương phải nhập viện cấp cứu.

ha noi nam tai xe say ruou lai o to dam ba bau 22 tuan nhap vien
Nam tài xế xe ô tô xảy ra vụ va chạm được người dân kéo ra khỏi xe trong tình trạng say rượu, không tỉnh táo. (Ảnh: CTV).

Bức xúc trước hành vi gây tai nạn rồi bỏ chạy của tài xế xe ô tô, người chồng của phụ nữ mang bầu đã đuổi theo và hành hung tài xế nhưng được can ngăn sau đó.

Ghi nhận tại hiện trường, tài xế xe ô tô xuống xe trong trạng thái say rượu, không tỉnh táo. Đầu chiếc xe ô tô bị hư hỏng, hai chiếc xe máy bị hư hỏng nhẹ.

Nhận được tin báo, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường đưa người bị thương đi cấp cứu, bảo vệ hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

ha noi nam tai xe say ruou lai o to dam ba bau 22 tuan nhap vien
Hai xe máy trong vụ va chạm bị hư hỏng nhẹ nhưng bà bầu nghi bị động thai. (Ảnh: Phi Hùng).

Được biết, người phụ nữ mang bầu 22 tuần đã được đưa đi bệnh viện trong tình trạng nghi bị động thai.

ha noi nam tai xe say ruou lai o to dam ba bau 22 tuan nhap vien Cháu bé 3 tuổi chơi ở sân chung cư thì bị ‘vật lạ’ rơi từ tầng cao xuống khiến tử vong

Ông Hà Thái Sơn, Chủ tịch UBND phường Quang Trung (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn có trường hợp cháu bé đang chơi sở ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.