Hà Nội nắng nóng, 'giải nhiệt' ở đây!

Sẽ không có gì thú vị hơn việc được đắm mình trong làn nước mát lạnh, giữa không gian thoáng đãng, với những điểm nhìn tuyệt vời và tận hưởng cảm giác thư thái giữa những ngày nhiệt độ Hà Nội đang lên cao.

Bể bơi Sense Aqua & Spa

Là một trong những bể bơi được yêu thích mỗi khi bước sang mùa hè. Đầu tiên có thể kể đến Sensa Aqua sở hữu không gian thoải mái, thoáng mát có hướng nhìn thẳng ra Hồ Tây. Thêm điểm cộng nữa là ở đây có nguồn nước sạch, đặc biệt không có mùi khó chịu của clo nên rất thuận lợi là điểm vui chơi cho những gia đình có trẻ nhỏ.


ha noi nang nong giai nhiet o day
Ảnh: Jasminzorlu

Ngoài bể bơi cho người lớn thì tại đây còn có bể bơi được thiết kế theo kiểu hình bán nguyệt với diện tích 55- 60m, độ sâu khoảng 0,8m để đảm bảo an toàn cho trẻ em.

Bên cạnh đó, tại đây còn có các dịch vụ thư giãn đi kèm như spa, yoga, xông hơi... giúp bạn hoàn toàn thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Giờ hoạt động từ 6 - 22 giờ hàng ngày.

Giá vé ngày dành cho người lớn là 120.000 đồng/lượt; trẻ em là 60.000 đồng/lượt.

Địa chỉ: Số 20 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.

Bể bơi Hapu Swimming Pool

Hapu là một trong những bể bơi mới tuy nhiên đã nhanh chóng chiếm được "cảm tình" của phần đông du khách khi sở hữu một diện tích rộng, thoáng đãng, được thiết kế rất đẹp mắt.


ha noi nang nong giai nhiet o day
Ảnh: Hangbegin

Về thiết kế, Hapu được xây dựng thành 3 khu vực, bể bơi trẻ con ở giữa rộng 5 m, hai bên là hai khu bơi dành riêng cho người lớn. Phòng tắm cũng được trang bị sữa tắm, gội đầu, máy sấy đầy đủ.


ha noi nang nong giai nhiet o day
Ảnh: Hangbegin

Vào mùa hè, khi nhiệt độ lên cao thì bạn cũng hoàn toàn có thể yên tâm vùng vẫy trong làn nước mát mà không sợ nắng, không sợ độc hại, thậm chí nhiệt độ nước tại bể bơi còn luôn được điều chỉnh để phù hợp với từng mùa trong năm. Ngoài bể bơi, Hapu Swimming Pool còn có hệ thống chuỗi các dịch vụ đi kèm như: Khu ẩm thực với set menu các món ăn Quảng Đông, Thái Lan...

Giờ hoạt động từ 7h - 21h hàng ngày

Gía vé ngày dành cho người lớn là 120.000 đồng/ lượt; trẻ em là 100.000 đồng/ lượt.

Địa chỉ: Số 85 Vũ Trọng Phụng, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân.

Bể bơi Sao Mai

Là một trong những bể bơi ngoài trời có diện tích lớn nhất tại Hà Nội, bể bơi Sao Mai được du khách đánh giá cao khi đạt được nhiều tiêu chí chuẩn mực, đặc biệt là sự an toàn cao vì có hệ thống lọc nước tuần hoàn theo tiêu chuẩn Tây Ban Nha.


ha noi nang nong giai nhiet o day
Ảnh: Becjfranks
ha noi nang nong giai nhiet o day
Ảnh: Ninhcmt

Bể có độ sâu từ 1 - 2,5m và có bể vầy dành riêng cho trẻ em vui chơi. Bên cạnh đó, bể cũng nằm tại một vị trí thuận lợi, ngay cạnh Hồ Tây nên có không gian thoáng và đẹp. Vào những ngày cao điểm nắng nóng, bể cũng luôn trong tình trạng quá tải, đặc biệt là trong khoảng thời gian từ 16h.

Giờ hoạt động từ 5h30 - 20h hàng ngày

Giá vé: Người lớn: 80.000 đồng/lượt; trẻ em: 50.000 đồng/lượt

Địa chỉ: Số 10 Đặng Thai Mai, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội

Bể bơi khách sạn Bảo Sơn

Một trong những lựa chọn khá thú vị đó là những bể bơi nằm trong khuôn viên của khách sạn. Bể bơi khách sạn Bảo Sơn thuộc loại bể bơi bốn mùa được xây dựng trong nhà nên luôn đảm bảo sự mát mẻ về mùa hè và ấm áp về mùa đông.


ha noi nang nong giai nhiet o day
Ảnh: Giangcao

Tại đây, nhiệt độ nước cũng được chú trọng để điều chỉnh phù hợp theo mùa, vì vậy bạn có thể an tâm bơi lội vào bất cứ thời điểm nào trong năm kể cả vào mùa đông khi hầu hết các bể bơi khác đều đóng cửa hoặc khi nhiệt độ mùa hè lên cao.

Giờ hoạt động: Từ 6h sáng đến 21h hàng ngày

Giá vé: 95.000 đồng/ lượt, trẻ em là 65.000 đồng/ lượt. Vào cuối tuần giá vé là 105.000 đồng/ người lớn và trẻ em là 75.000 đồng.

Địa chỉ: 52 Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội

Bể bơi khách sạn Asean

Nằm trên tầng thượng của khách sạn Asean, là một nơi khá yên tĩnh, không quá đông đúc, người đến bơi có thể nghỉ ngơi, thư giãn hoàn toàn trong làn nước trong xanh.

Bể dài 25m, rộng 12,5m, độ sâu thấp nhất là 1m, cao nhất là 1m9. Các gia đình có trẻ nhỏ có thể tổ chức cho các bé vui chơi ở đây vì Asean có một bể vầy dành riêng cho trẻ nhỏ (sâu 70 cm). Ngoài ra, bể còn phục vụ khăn tắm miễn phí và đặc biệt vào buổi tối, bể được chiếu sáng với những ánh đèn rất lung linh.


ha noi nang nong giai nhiet o day
Ảnh: Asean

Bể có hệ thống xử lý nước thông minh tạo cho người bơi cảm giác thoải mái, thư thái, sạch sẽ. Ngoài ra, một điểm đặc biệt nhiều người ấn tượng đó là một nơi lý tưởng để bơi lội vào buổi tối bởi hệ thống chiếu sáng đầy đủ và phục vụ các loại đồ uống, cocktail tuyệt vời đáp ứng mọi sở thích của du khách.

Giờ hoạt động từ 5h30 - 21h hàng ngày, kể cả ngày lễ và thứ 7, Chủ nhật.

Giá vé: Người lớn là 100.000 đồng/lượt; trẻ em dưới 1,3m: 70.000 đồng/lượt.

Địa điểm: Số 8 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội.

Bể bơi Kangnam Garden Pool

Nằm giữa khuôn viên vườn ngoài trời xanh mát. Vì thế đến đây bạn sẽ được tận hưởng không khí nghỉ dưỡng yên bình ngay giữa lòng Hà Nội. Nếu đi vào dịp cuối tuần, Garden Pool còn tổ chức “pool party” kèm đồ ăn đồ uống, vô cùng sôi động và thu hút.


ha noi nang nong giai nhiet o day
Ảnh: Kangnam

Bể bơi có diện tích 600m, có bể bơi giành cho người lớn, bể vầy cho trẻ em và khu vực bể sục. Sát bể có thiết kế sân cỏ rộng. Khi bơi đã mệt, bạn có thể ra đây đọc sách để thư giãn.

Một điểm trừ nhỏ là bể chỉ có một độ sâu duy nhất 1,4m.

Giờ hoạt động bể bơi từ 7h - 21h hàng ngày

Giá vé: Ngày thường 100.000 đồng, cuối tuần 120.000 đồng.

Địa chỉ: Khu E6, Khu đô thị Cầu Giấy, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội.


'TIÊU ĐIỂM'

ha noi nang nong giai nhiet o day

Rủ nhau lên núi trekking dịp nghỉ lễ 30/4

chọn
Bộ TN&MT đã chuẩn bị những gì để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7?
Tại cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ diễn ra chiều nay (4/5), Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Minh Ngân cung cấp thông tin liên quan đến việc chuẩn bị để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7.