Hà Nội: Phát hiện thi thể một phụ nữ chỉ có áo gió trên người ở vườn hoa

Sáng nay, người dân đã phát hiện thi thể một người phụ nữ trong tình trạng không mặc quần, có nhiều vết bầm tím trên người ở khu vực vườn hoa Nguyễn Trãi (quận Hà Đông, Hà Nội).

Chiều nay, theo thông tin trên báo Infonet, khoảng 5h30’ ngày 8/1, ở khu vực vườn hoa Nguyễn Trãi, phường Văn Quán (quận Hà Đông, TP Hà Nội), một số người dân đi tập thể dục thì phát hiện thi thể của một người phụ nữ.

ha noi phat hien thi the mot phu nu chi co ao gio tren nguoi o vuon hoa
Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân. (Ảnh: Tấn Trường/Infonet).

Theo một số nhân chứng, thi thể người phụ nữ được phát hiện trong tình trạng nằm sấp ở bụi tre, không mặc quần, chỉ có áo gió mỏng trên người.

Ngay khi tiếp nhận tin báo, lực lượng chức năng khẩn trương đến tổ chức phong tỏa, khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm thi thể nạn nhân.

Cũng liên quan đến sự việc này, báo Người Lao động dẫn lời xác nhận từ lãnh đạo Công an quận Hà Đông cho biết, cơ quan chức năng chưa tìm thấy giấy tờ tùy thân của nạn nhân. Trong quá trình khám nghiệm tử thi, phát hiện trên cơ thể nạn nhân có một số vết bầm tím.

Đến khoảng 10h ngày 8/1, các đơn vị nghiệp vụ đã hoàn tất công tác khám nghiệm, thi thể nạn nhân đã được đưa ra khỏi hiện trường.

Nguyên nhân vụ việc vẫn đang được làm rõ.

ha noi phat hien thi the mot phu nu chi co ao gio tren nguoi o vuon hoa Hà Nội: Triệt phá nhóm đối tượng dùng tiền giả mua điện thoại di động qua mạng

Phòng CSHS, Công an Hà Nội vừa triệt phá nhóm đối tượng dùng tiền giả mua điện thoại di động qua mạng.

ha noi phat hien thi the mot phu nu chi co ao gio tren nguoi o vuon hoa Tin tức pháp luật: Bắt thanh niên sát hại mẹ và em trai, vụ cháy bí ẩn thiêu chết cô gái trên giường

Tin tức pháp luật hôm nay, 7/1, gồm có: Bắt hung thủ sát hại mẹ và em trai sau hơn 1 ngày bỏ trốn, truy ...

ha noi phat hien thi the mot phu nu chi co ao gio tren nguoi o vuon hoa Tin tức pháp luật: Người đàn ông đâm gục bé gái để cướp vàng, bắt trùm 'bảo kê' chợ Long Biên

Tin tức pháp luật hôm nay, 5/1, gồm có: Người đàn ông đâm gục bé gái 8 tuổi để cướp dây chuyền vàng; Trùm 'bảo ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.