Hà Tĩnh: Xe cán bộ tông vào đoàn rước kiệu, 1 người chết

Cán bộ biên phòng tông vào đoàn người đang đi bộ đang rước kiệu năm mới ven đường, khiến 1 người chết, 2 người bị thương.

Thượng tá Võ Tiến Nghị, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy bộ đội Biên phòng tỉnh Hà Tĩnh xác nhận sự việc có một cán bộ công tác tại đơn vị tông xe ô tô vào đoàn người đi bộ khiến 1 người chết, 2 người bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn.

Theo đó, khoảng 20h ngày 6/2 (mùng 2 Tết), ông Nguyễn Văn Hà, cán bộ công tác Đồn biên phòng Đèo Con (Biên phòng Hà Tĩnh) lái xe ô tô BKS: 38A - 207.51 lưu thông trên QL1A đoạn qua khu vực tái định cư xã Kỳ Phương, thị xã Kỳ Anh.

Lúc này có đoàn người đi bộ đang rước kiệu năm mới thì bất ngờ bị xe ô tô do ông Hà điều khiển tông trực diện khiến 3 người thương vong.

Chủ tịch xã Kỳ Lợi cho biết, khu vực xảy ra tai nạn thuộc khu tái định cư Kỳ Phương, nhưng về mặt quản lý con người thì vẫn do xã Kỳ Lợi quản lý.

"Nạn nhân tử vong là Mai Huỳnh Đ. (SN 1997)" - vị này nói. Vụ việc đang được công an điều tra, làm rõ.

Tai nạn thảm khốc xe khách tông ô tô 7 chỗ, 3 người đi chúc Tết tử vong

Khi chiếc xe ô tô 7 chỗ đang sang đường vào làng ở Thanh Hóa, bất ngờ bị chiếc xe khách tông thẳng vào hông, ...

Ô tô nhỏ giá rẻ: Cả ngàn mẫu xe dưới 300 triệu, tha hồ chọn

Phân khúc xe nhỏ sẽ không còn là lãnh địa riêng của các thương hiệu Hàn Quốc. Nhiều “ông lớn” đã quyết định nhập cuộc, ...

Truy tìm tài xế ô tô hung hãn tát người phụ nữ chở con nhỏ ngày mùng 1 Tết

Chiều 6/2, ông Trần Văn Kim – Chủ tịch UBND phường Xuân An, TX. Long Khánh (tỉnh Đồng Nai) xác nhận sự việc một người ...

Giữ tiền và chờ: 2019, đừng vội mua nhà, không nóng ruột tậu ô tô

Để giúp không mất tiền oan trong năm 2019, CNBC Make It đã tổng hợp bốn sai lầm về tiền bạc cần tránh trong năm ...

chọn
Có hay không tình trạng đẩy giá chung cư?
Dưới góc nhìn của VARS, trong bối cảnh nguồn cung hạn chế, những chủ thể có sản phẩm sẽ có lợi thế trong việc đưa ra giá bán. Việc người bán đẩy giá khi chung cư hay bất kỳ hàng hóa nào khan hiếm trên thị trường là điều không thể tránh khỏi, song khó có thể xác định và xử lý đầu cơ, thổi giá chung cư.