Hai cán bộ biên phòng Thanh Hóa bị lũ cuốn mất tích

Hai cán bộ biên phòng ở Thanh Hóa khi đang lái ô tô vượt qua tràn suối Bôn thì bất ngờ xảy ra sạt lở đất, khiến cả người và xe bị cuốn trôi.

Ngày 11/10, thông tin từ UBND huyện Lang Chánh (Thanh Hóa) cho biết, vào hồi 18h45’ ngày 10/10, 2 cán bộ thuộc Đồn Biên phòng Yên Khương trong khi đi phối hợp với xã Yên Khương hỗ trợ nhân dân địa phương phòng chống lũ lụt đã không may gặp nạn.

hai can bo bien phong thanh hoa bi lu cuon mat tich
Nước trên các sông tại Thanh Hóa lên rất cao, nhiều cây cầu có nguy cơ bị cuốn trôi.

Theo thông tin được biết, vào thời điểm trên, xe ô tô mang BKS 36B - 1156 di chuyển từ chốt biên phòng Bản Mè, xã Yên Khương về Đồn Biên phòng Yên Khương, khi đi qua đường tràn bản Bôn, bất ngờ bị nước lũ cuốn trôi cả người và xe.

Ngay sau khi nhân được thông tin, lực lượng chức năng huyện Lang Chánh đã khẩn trương phối hợp với lực lượng Công an, Quân sự huyện và Đồn Biên phòng Yên Khương huy động 150 cán bộ, chiến sĩ cùng với hơn 200 người dân xã Yên Khương, Yên Thắng tiến hành công tác tìm kiếm 2 chiến sỹ mất tích.

Hiện tại, công tác tìm kiếm cứu nạn vẫn đang khẩn trương được triển khai.

hai can bo bien phong thanh hoa bi lu cuon mat tich Nghệ An: Nước sông dâng cao, 2 người bị lũ cuốn mất tích

Do hoàn lưu áp thấp nhiệt đới gây mưa lớn, tại Nghệ An đã có 2 người bị lũ cuốn trôi mất tích, hiện lực ...

chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.