Hai cô gái Việt mất tích bí ẩn ở Anh

Cảnh sát Anh đang điều động nhân lực tìm kiếm hai cô gái Việt mất tích từ hôm 9/7. 
hai co gai viet mat tich bi an o anh
Hai cô gái Việt mất tích bí ẩn: Thi Pan, 15 tuổi và Tram Le, 14 tuổi. Ảnh: York Press

Lần cuối cùng hai cô gái Thi Pan, 15 tuổi và Tram Le, 14 tuổi, được nhìn thấy là khi họ đang lên taxi ở York Minster, hạt North Yorkshire, khoảng 12h30 ngày 9/7.

Daily Mail cho biết hai cô gái mang quốc tịch Việt Nam nhập cảnh không giấy phép cách đây vài tháng và Anh và đang được chính quyền địa phương giám sát. Trước khi mất tích, Tram Le mặc áo màu xanh - trắng, quần đen. Trong khi đó, Thi Phan mặc quần jean và áo rộng. Cả hai cao khoảng 1,57 m.

Cảnh sát North Yorkshire cho rằng cả hai cô gái đã tự rời khỏi thành phố, song giới chức rất lo ngại cho sự an toàn của họ.

Điều tra viên Allan Wescott, một trong những người chịu trách nhiệm tìm kiếm hai cô gái Việt, cho biết họ đang mở rộng phạm vi tìm kiếm ra ngoài thành phố.

"Chúng tôi rất lo lắng cho sự an toàn của hai cô gái. Chúng tôi đã lần theo một số dấu vết và rất mong cộng đồng giúp sức, hỗ trợ tìm kiếm và xác định vị trí của họ".

hai co gai viet mat tich bi an o anh Ba cô gái Việt được tuyên dương ở Nhật vì cứu người
hai co gai viet mat tich bi an o anh Cô gái Việt bị bạn trai siết cổ, bỏ xác vào túi du lịch ở Dubai
chọn
Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến khởi công đường nối cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu đến đường ven biển vào cuối năm
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến xây dựng đường nối vào cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đoạn từ QL 56 đến nút giao Vũng Vằn và đoạn từ nút giao Vũng Vằn đến đường ven biển vào cuối năm nay.