Hải Dương: Công an tạm giữ 3 người nghi đào trộm mộ

Nghi ngờ nhóm thanh niên 2 nam 1 nữ đến nghĩa trang phường đào xới là kẻ trộm mộ, người dân phường Thái Học, thị xã Chí Linh, tỉnh Hải Dương đã bắt giữ nhóm đối tượng.

Sáng 3/7, Đại tá Nguyễn Hoài Nam, Trưởng Công an thị xã Chí Linh, tỉnh Hải Dương cho hay, đơn vị đang tạm giữ 3 đối tượng, gồm 2 nam 1 nữ do người dân địa phương bắt giữ bàn giao cho đơn vị vì nghi đào trộm mộ.

den nghia trang dao trom mo nhom doi tuong bi dan bat giu
Nhóm đối tượng bị người dân bắt giữ vì nghi trộm mộ đào vàng.

Theo đó, vào chiều tối ngày 2/7, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ghi lại cảnh người dân đang tụ tập vây giữ một nhóm đối tượng tại một nghĩa trang.

Theo thông tin đăng kèm, vào khoảng 16h ngày 2/7, nhóm đối tượng này đi ô tô đến nghĩa trang phường Thái Học – Sao Đỏ, thị xã Chí Linh, tỉnh Hải Dương tiến hành đào xới. Người dân khu vực nghi ngờ nhóm đối tượng này đào trộm mộ nên đã vây bắt, sau đấy gọi điện báo cho cơ quan chức năng.

Khi bị người dân bắt giữ, nhóm đối tượng này đã khai lý do đến nghĩa trang đào xới là để đào rễ cây chứ không phải để trộm mộ.

Hiện cơ quan Công an đang tiếp tục đấu tranh lấy lời khai để xác minh rõ mục đích đào mộ của nhóm đối tượng này.

den nghia trang dao trom mo nhom doi tuong bi dan bat giu Nam công nhân tử vong bất thường tại Công ty giấy AFC

Ngày 3/7, nguồn tin từ Cơ quan CSĐT Công an huyện Bình Chánh cho biết đang điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của ...

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.