Hai hot girl bán tăm giá 'cắt cổ' bị người dân 'tóm sống’ giao công an

Hai cô gái trẻ xinh đẹp được cho là có hành vi lừa bán tăm với giá cao, bị người dân “tóm sống” giao cho công an. Một trong hai người đã từng bị công an phường Tràng Tiền bắt giữ, xử phạt hành chính.
 

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh hai cô gái trẻ xinh đẹp được cho là có hành vi lừa bán tăm với giá cao ở hồ Hoàn Kiếm, bị người dân giữ lại và giao cho Công an phường Tràng Tiền (Hoàn Kiếm, Hà Nội) xử lý.

Theo nội dung chia sẻ, khi 2 cô gái đang mời chào khách du lịch mua tăm nhưng với giá "cắt cổ'' với giá từ 500.000 - 700.000 đồng/gói thì bị người dân phát hiện và giữ lại

hai hot girl ban tam gia cat co bi nguoi dan tom song giao cong an
Hình ảnh hai cô gái xinh đẹp được cho là có hành vi bán tăm với giá cao bị người dân giữ lại (Ảnh cắt từ clip).

Trong clip, có rất đông người vậy quanh hai cô gái này để chứng kiến vụ việc, mặc dù hai cô gái khóc lóc xin tha, định vùng vẫy bỏ đi nhưng một số người đã giữ lại, yêu cầu lên công an phường để làm việc. Ngay sau đó, một người đã gọi điện, báo cho lực lượng chức năng tới nơi xảy ra sự việc để xử lý.

Xác nhận vụ việc trên với báo chí, lãnh đạo Công an phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội cho hay, sự việc xảy ra vào khoảng 15h chiều ngày 6/9. Thời điểm trên, hai cô gái trẻ có mang tăm đến khu vực đoạn ngay tháp Hòa Phong định bán cho người dân và du khách qua bờ hồ Hoàn Kiếm.

Cùng lúc đó, bà Trần Thị Nậm (67 tuổi), là người nhặt rác ở khu vực đi qua đây từng bắt giữ một trong hai cô gái trước đó, nên đã nhận ra hai người, sau đó bà Nậm đã giữ hai cô gái trên lại, báo cho lực lượng chức năng.

Trong đó, một trong hai cô gái quê ở Mỹ Đức (Hà Nội) có hành vi lừa đảo bán tăm với giá cao, và từng bị công an phường bắt giữ, xử phạt hành chính.

“Hôm qua họ đây có mang theo tăm nhưng chưa lừa bán được cho ai, nên ngay sau khi đưa về phường công an lấy lời khai đồng thời yêu cầu viết bản cam kết không tái phạm, tối cùng ngày sau khi lấy lời khai xong chúng tôi đã cho hai người này ra về", vị lãnh đạo này cho hay.

hai hot girl ban tam gia cat co bi nguoi dan tom song giao cong an Cận cảnh ngôi tháp cổ được mệnh danh 'bảo tháp đẹp nhất xứ Bắc'

Là ngôi tháp tiêu biểu cho lối kiến trúc thời Lý - Trần ở Việt Nam, Tháp Bình Sơn là ngôi tháp cổ tọa lạc ...

chọn
[Photostory] Dự án vừa khởi công của MIK Group ở khu tây Hà Nội
The Solar Park - giai đoạn 2 của Imperial Smart City do MIK Group làm chủ đầu tư có quy mô hơn 2 ha. Tại đây sẽ xây dựng 5 toà tháp căn hộ cao 35 tầng.