Hai vợ chồng tử vong trong căn nhà khóa trái cửa bị cháy

Phá cửa, người dân phát hiện anh M nằm bất tỉnh trên chiếc giường ở gian ngoài, chị H (40 tuổi, vợ anh M) tử vong trong buồng.
doi vo chong tu vong trong can nha khoa trai cua bi chay TPHCM: Cháy lớn tại xưởng sản xuất nệm mút, 2 người tử vong
doi vo chong tu vong trong can nha khoa trai cua bi chay Đôi nam nữ tử vong sau lễ ăn hỏi chỉ một ngày
doi vo chong tu vong trong can nha khoa trai cua bi chay Không phân biệt đúng sai, hai bố con cùng vào tù vì đâm người tử vong

Trao đổi với PV, ông Trần Văn Khải – Trưởng Công an xã Nam Dương (Nam Trực, Nam Định) cho biết vụ việc xảy ra vào khoảng 15h30 ngày 28/11.

doi vo chong tu vong trong can nha khoa trai cua bi chay
Ảnh minh họa.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên người dân thôn Bái Dương bất ngờ nghe thấy tiếng nổ phát ra từ ngôi nhà của vợ chồng anh T.V.M (SN 1971) và chị C.T.H (SN 1976) liền vội tới thì thấy lửa cháy dữ dội, khói bốc nghi ngút và bị khóa trái cửa bên trong.

Sau đó, biết anh M ở trong đám cháy nên một số hàng xóm đã phá cửa xông vào thì thấy chị H đã tử vong còn anh M đang hấp hối nên đã nhanh chóng đưa tới bệnh viện cứu chữa nhưng không kịp.

Một người dân gần nhà nạn nhân cho biết: “Vợ chồng anh M có 2 người con trai, con lớn 17 tuổi đã đi làm. Trước đây M là người khá hiền lành. Tuy nhiên, thời gian gần đây hai vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, xô xát. M bỏ sang Trung Quốc làm ăn một thời gian. Đợt Tết năm ngoái, anh M trở về nhà nhưng tính tình thay đổi, thường xuyên xô xát với vợ. Anh M đã một lần uống thuốc sâu tự tử nhưng phát hiện kịp thời nên không nguy hiểm đến tính mạng.”

Nhận được tin báo, Công an xã Nam Dương đã nhanh chóng tới bảo vệ hiện trường đồng thời báo cáo lên công an huyện Nam Trực và Công an tỉnh Nam Định vào cuộc điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn tới sự việc.

Hiện Công an huyện Nam Trực, tỉnh nam Định vẫn đang tích cực điều tra, làm rõ.

chọn
[Photostory] Vị trí khu đô thị 72.000 tỷ đồng đang tìm chủ tại Biên Hòa
Khu đô thị Hiệp Hòa có vị trí thuộc phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, quy mô quy hoạch khoảng 293 ha, với tổng mức đầu tư hơn 72.000 tỷ đồng.