Hai xe máy tông nhau, ba người thương vong

Nghe tiếng động lớn, người dân chạy ra xem thì phát hiện ba người thương vong, hai xe máy hư hỏng nặng. 
3 nguoi thuong vong sau cu tong kinh hoang cua hai xe may
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Sơn Hà

Công an huyện Tân Phước phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ đang điều tra vụ tai nạn khiến 3 người thương vong xảy ra trên tỉnh lộ 866B, đoạn qua địa phận ấp 4, xã Tân Lập 1, huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang.

Trước đó, vào cuối giờ chiều ngày 7/8, người dân sống ven tuyến tỉnh lộ tại địa điểm trên nghe tiếng động lớn.

Khi ra xem thì mọi người phát hiện hai xe máy mang BKS: 63B8-041.32 và 63S9-1750 đối đầu nhau, 3 người đi trên 2 xe máy nằm bất động trên đường.

Tại hiện trường, hai xe máy hư hỏng rất nặng, nằm ngang trên tuyến tỉnh lộ 866B. Khi người dân đến sơ cứu cho các nạn nhân thì phát hiện 1 người đã chết, 2 người còn lại nguy kịch.

Hai nạn nhân còn sống được nhanh chóng đưa đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, vì bị thương nặng nên một trong hai người này tử vong tại bệnh viện, người còn lại hiện đang được cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Hiện vụ việc đang được Đội CSGT công an huyện Tân Phước phối hợp với ngành chức năng xác minh, điều tra làm rõ nguyên nhân.

3 nguoi thuong vong sau cu tong kinh hoang cua hai xe may Xe ben kéo lê xe máy hơn 10m, nam thanh niên nguy kịch

Sau cú va chạm, nam thanh niên bị xe ben kéo lê trên đường hơn 10m, khiến nạn nhân nguy kịch.

chọn
Hiện trạng khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc sau 30 năm quy hoạch
Khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc được quy hoạch từ năm 1994, có vị trí tại phường An Phú, TP Thủ Đức. Cùng xem hiện trạng dự án này sau 30 năm quy hoạch.