Hầm Thủ Thiêm được mua bảo hiểm cháy, nổ

Hầm Thủ Thiêm, TP HCM đã được đơn vị khai thác mua bảo hiểm cháy, nổ để công trình được bảo hiểm liên tục trong quá trình khai thác.
tp hcm ham thu thiem duoc mua bao hiem chay no
Một buổi diễn tập phòng chống cháy, nổ trong hầm Thủ Thiêm. Ảnh Văn Dũng

Ngày 16/1, Trung tâm quản lý đường hầm sông Sài Gòn (hầm Thủ Thiêm), TP HCM cho biết đơn vị này đã mua bảo hiểm cháy, nổ và mở rộng bảo hiểm cho các rủi ro khác ở đường hầm.

Theo thống kê, lượng phương tiện lưu thông qua hầm Thủ Thiêm ngày càng cao. Trong năm 2016 đã có hơn 12,7 triệu lượt ô tô lưu thông qua hầm, tăng 35,5% so với năm trước. Bình quân mỗi ngày có khoảng 200.000 xe máy lưu thông qua hầm. Trong đường hầm sông Sài Gòn đã xảy ra 16 vụ tai nạn giao thông, làm chết 1 người, bị thương 15 người.

tp hcm ham thu thiem duoc mua bao hiem chay no
Nhiều vụ tai nạn đã xảy ra trong đường hầm hiện đại. Ảnh Đ.V

Việc mua bảo hiểm cháy, nổ và mở rộng bảo hiểm cho các rủi ro khác đã thực hiện đúng quy định để công trình được bảo hiểm liên tục trong quá trình khai thác, vận hành.

Cũng theo đơn vị quản lý đường hầm, trong năm 2016, đơn vị này đã cứu hộ được 141 ô tô gặp sự cố hư hỏng và hỗ trợ người dân đưa 647 xe máy bị hư hỏng ra ngoài.

chọn
Bất động sản tháng 4/2024: Ban hành nghị định về lấn biển; giá chung cư Hà Nội tiếp tục tăng nóng
Trong tháng 4, Chính phủ ban hành Nghị định về hoạt động lấn biển; Bộ Xây dựng yêu cầu Hà Nội xử lý hành vi thổi giá chung cư; Long An, Hậu Giang được duyệt chuyển đổi đất lúa làm loạt dự án nghìn tỷ; Bình Dương chấp thuận đầu tư KĐT tỷ USD;...