Hàng chục 'đàn anh' Sài Gòn phê ma túy ở karaoke bậc nhất Tây Đô

Nhóm “đàn anh” dạt Sài Gòn xuống Cần Thơ để dự tiệc của một người quen. Tàn tiệc chia thành nhiều nhóm nhỏ để tiếp tục “phê” ma tuý cho đến khi bị bắt quả tang.

Ngày 21/4, Cơ quan công an TP Cần Thơ đang làm vụ nhiều thanh niên sử dụng ma tuý.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 1h sáng cùng ngày, Công an TP Cần Thơ bất ngờ kiểm tra 1 quán karaoke nổi tiếng ở trên đường Trần Đại Nghĩa (quận Ninh Kiều) thì phát hiện tại phòng vip 7 của quán này có 11 người, trong có 2 nữ đang có biểu hiện sử dụng ma túy.

hang chuc dan anh sai gon phe ma tuy o karaoke bac nhat tay do

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng thu giữ tại hiện trường có 1 gói bạc nilon chứa 3 viên nén và trên dĩa có chứa chất bột nghi ma túy. Sau khi tiến hành kiểm tra nhanh, công an phát hiện nhiều người dương tính với ma túy.

Cùng thời điểm, lực lượng công an kiểm tra đối với xe ô tô mang BKS: 51G – 251.41 chở theo 4 người lưu thông trên đại lộ Hòa Bình (quận Ninh Kiều).

Khi thấy lực lượng chức năng 4 người ngồi trên xe đã phi tang ma túy. Tuy nhiên, công an đã phát hiện 1 lượng ma túy vẫn còn vương vãi trên xe.

Ngoài ra, khi kiểm tra một khách sạn ở phường Cái Khế (quận Ninh Kiều), công an phát hiện 2 thanh niên có mang theo một túi nilon có chứa chất rắn màu trắng, nghi ma túy đá.

hang chuc dan anh sai gon phe ma tuy o karaoke bac nhat tay do
Công an kiểm tra chất rắn nghi ma túy

Theo nhận định ban đầu, đây là nhóm “đàn anh” vượt hơn 100km từ Sài Gòn xuống Cần Thơ để dự tiệc của một người quen. Sau khi tàn tiệc, đã chia thành nhiều nhóm nhỏ để tiếp tục “phê” ma tuý cho đến khi bị bắt.

hang chuc dan anh sai gon phe ma tuy o karaoke bac nhat tay do Vụ 'quan tài diễu phố' ở Vĩnh Phúc: Tuyên 2 án chung thân

Sau một ngày xét xử, TAND Cấp cao tại Hà Nội đã tuyên án với các bị cáo trong vụ án gây rúng động dư ...

chọn
Chi tiết tồn kho hơn 11 tỷ USD tại 10 doanh nghiệp bất động sản
Các chủ đầu tư kỳ vọng việc mở bán và ghi nhận doanh thu dự án sẽ được đẩy nhanh hơn trong thời gian tới, qua đó giảm áp lực hàng tồn kho và có thanh khoản dòng tiền.