Hàng ngàn sale tham dự sự kiện Lễ ra quân dự án Imperia Sky Garden

Mới đây, sự kiện Lễ ra quân dự án Imper Sky Garden gây được sự chú ý của đông đảo giới sales (nhân viên kinh doanh) tới từ các đơn vị phân phối uy tín trên địa bàn Hà Nội. Dự án này được kì vọng sẽ tạo nên một “cơn sốt” trên thị trường nửa cuối năm nay.

Đại diện MIKGroup – Đơn vị phát triển dự án cho biết: “Imperia Sky Garden là một sản phẩm vô cùng tâm huyết, được đầu tư rất kỹ lưỡng của MIKGroup tại thị trường Hà Nội.

Dự án cũng vừa được vinh danh là dự án có thiết kế cảnh quan xuất sắc nhất tại PropertyGuru Vietnam Property Awards 2018.

"Chúng tôi long trọng tổ chức sự kiện ngày hôm nay để mong muốn truyền tải được các thông tin chính xác nhất về dự án tới tất cả những nhân viên kinh doanh – những “chiến binh tinh nhuệ” sẽ cùng chúng tôi đưa những sản phẩm căn hộ chất lượng cao cùng môi trường sống tốt nhất tới khách hàng thân yêu”, vị này cho biết.

hang ngan sale tham du su kien le ra quan du an imperia sky garden
Lễ ra quân dự án Imper Sky Garden được đông đảo giới sales quan tâm.

Theo đại diện đơn vị phát triển dự án, tham dự sự kiện Lễ ra quân dự án Imperia Sky Garden lần này có sự góp mặt của đông đảo các nhà phân phối, các đại lý uy tín như Hệ thống siêu thị dự án STDA, Phú Tài Land, Vinahomes, Phú Khang Land, Liên Minh I&GVà sự góp mặt của hàng ngàn sale chuyên nghiệp và nhiệt huyết của thị trường miền Bắc.

Hiện nay, MIKGroup là một trong những đơn vị phát triển dự án số một tại Việt Nam. Hàng loạt các sản phẩm mà MIKGroup phát triển từ Nam ra Bắc đã chứng minh điều đó. Imperia Sky Garden được giới thiệu sẽ là một “kiệt tác nghệ thuật” tiếp theo mà khách hàng Thủ đô được đón nhận.

Đại diện đơn vị phân phối nhận mạnh thêm, chắc chắn với những điểm độc đáo, riêng biệt cùng giá bán và chính sách hấp dẫn, Imperia Sky Garden sẽ làm nên tiếng vang lớn tại thị trường Hà Nội. “Sẽ có thêm một “chuẩn mực sống” mới được “thiết lập tại thị trường BĐS Hà Nội”.

hang ngan sale tham du su kien le ra quan du an imperia sky garden
Imperia Sky Garden được giới thiệu sẽ là một “kiệt tác nghệ thuật”.

Ngay sau khi được đại diện đơn vị phát triển dự án cung cấp những thông tin chính thức nhất về Imperia Sky Garden, hàng ngàn nhà môi giới đã cam kết sẽ truyền tải tới khách hàng những điều chuẩn xác nhất, minh bạch nhất và đầy đủ nhất về dự án. “Bể bơi vô cực, vườn chân mây, vườn địa đàng... những tiện ích tưởng chừng như chỉ có ở những resort hạng sang nay lại xuất hiện ngay trong một tổ hợp dự án giữa lòng nội đô”.

Tham dự sự kiện, các nhà môi giới không chỉ được biết những thông tin cơ bản về dự án mà còn được cung cấp những thông tin hấp dẫn về chất lượng công trình, tiến độ thi công, kế hoạch triển khai và bước đầu hé lộ chính sách bán hàng cùng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn…

hang ngan sale tham du su kien le ra quan du an imperia sky garden Tập đoàn MIKGroup 'rinh' 4 giải thưởng tại PropertyGuru Vietnam Property Awards 2018

Tại Lễ trao giải thưởng PropertyGuru Vietnam Property Awards 2018 diễn ra tại Tp.HCM, Công ty Cổ phần Tập đoàn MIKGroup Việt Nam (MIKGroup) đã chiến ...

hang ngan sale tham du su kien le ra quan du an imperia sky garden Chung cư Imperia Garden: Đưa nhà mô hình vào diễn tập PCCC

Nhằm đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy (PCCC) tại khu chung cư cao cấp Imperial Garden, nâng cao kiến thức, kỹ năng về ...

hang ngan sale tham du su kien le ra quan du an imperia sky garden Ban quản lí Imperia Garden: 'Chỉ có 11 hộ dân bị ngừng cung cấp dịch vụ'

Liên quan tới vụ việc một số hộ dân căng băng rôn, đại diện ban quản lí dự án (BQL) Imperia diễn ra hai ngày ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.