Người tiêu dùng Trung Quốc bắt đầu chi tiêu các loại túi xách, giày dép và trang sức của nhiều hãng xa xỉ phẩm lớn như Burberry, Louis Vuitton, giúp các doanh nghiệp này phục hồi việc kinh doanh sau đại dịch.
Dịch covid-19 đang càn quét các quốc gia hàng đầu, cũng như phần lớn dân số thế giới, giới siêu giàu đang mua sắm cho mùa chống dịch. Và những sản phẩm phòng dịch giá ngang ngửa với đồ hiệu đang được giới nhà giàu săn đón.
Trong tháng 9, Đà Nẵng định giá đất một phần Cocobay, Sun Group ghi nhớ đầu tư khu du lịch 1.000 ha ở Cao Bằng, T&T đề xuất làm 2 hai khu đô thị ở ngoại thành Hà Nội, loạt dự án nghìn tỷ của Đất Xanh, Him Lam, Sông Hồng Thủ Đô... được khởi công.