Hành trình từ giảng đường đại học đến đấu trường sắc đẹp của nữ giảng viên xinh đẹp

Người đẹp tài năng Bùi Thanh Hằng chia sẻ về bước chuyển từ giảng đường Đại học Xây dựng đến cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2017 (HHHV).
hanh trinh tu giang duong dai hoc den dau truong sac dep 71163 Nữ thủ khoa xinh đẹp với 5,5 năm liên tiếp đạt loại giỏi
hanh trinh tu giang duong dai hoc den dau truong sac dep 71163 Mở ngành độc, lạ và thiết thực

Nữ giảng viên đa tài

Trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2017, Bùi Thanh Hằng tỏa sáng với vai trò trợ giảng bộ môn Nội thất khoa Kiến trúc đại học Xây Dựng.

Cô mang đến một hình ảnh mới mẻ về hình mẫu người phụ nữ chủ động, mạnh mẽ và quyết liệt. Sau thời gian gắn bó với giảng đường, tại cuộc thi Thanh Hằng được đánh giá cao, là người được kỳ vọng sẽ truyền cảm hứng, có sức lan tỏa và truyền tải những thông điệp tích cực đến giới trẻ nói chung và nữ giới nói riêng.

hanh trinh tu giang duong dai hoc den dau truong sac dep 71163
Thanh Hằng là Hoa khôi Xây Dựng 2011

Người đẹp không chỉ có ngoại hình khiến mọi người mơ ước với chiều cao 1m66, sở hữu số đo ba vòng 86 - 61 - 92, gương mặt đường nét hài hòa, tươi trẻ. Thanh Hằng còn là một nhân tố nổi bật từ khi còn là sinh viên trường ĐH Xây dựng.

Chủ nhân của danh sách vàng những giải thưởng sáng giá như Hoa khôi Xây Dựng 2011, Giải nhất và giải 3 cuộc thi body painting triển lãm kiến trúc Vietarc 2012, Giải ba festival sinh viên kiến trúc toàn quốc 2012 tại Đà Nẵng, Thành viên đội SV giải nhì toàn quốc SV2012, Giải ba toàn quốc SV2013, Học bổng Inax 2013, Hoàn thành khóa học di sản Malaysia 2012 tại trường đại học công nghệ UTM Malaysia, Thành viên nhóm workshop về cải tạo làng shipai cổ tại Quảng Châu, Trung Quốc 2014, workshop expo 2015, UMSCA 2013, Chủ nhiệm CLB nữ sinh tại trường ĐH 2012-2015…

hanh trinh tu giang duong dai hoc den dau truong sac dep 71163
Cô nàng sinh năm 1993

Không chỉ đa dạng về các thành tích trong học tập và hoạt động xã hội, khả năng ngoại ngữ của Thanh Hằng cũng được đánh giá rất cao.

Chia sẻ về phương pháp học ngoai ngữ của mình Hằng cho biết : “Đối với Hằng học ngoại ngữ cần thực hành liên tục. Trong quá trình học tập Hằng được lựa chọn tham gia rất nhiều workshop quốc tế. Cơ hội giao lưu với các bạn sinh viên đến từ nhiều nước như Nhật Bản, Đức, Canada, Pháp, Ý… giúp mình nâng cao kỹ năng giao tiếp.”

hanh trinh tu giang duong dai hoc den dau truong sac dep 71163
Người đẹp là trợ giảng bộ môn Nội thất khoa Kiến trúc đại học Xây Dựng.

Trong top 15 Tài Năng HHHV, ngoài biệt tài vẽ ra cô còn gây chú ý với giám khảo nhờ khả năng chơi đàn piano thuần thục. Thanh Hằng cũng được dân mạng chia sẻ nhiệt tình clip trổ tài đánh đàn piano bài "Em gái mưa". Được biết, clip này được Hằng quay trước khi cô bắt đầu phần thi thanh lịch.

hanh trinh tu giang duong dai hoc den dau truong sac dep 71163
Trên trang cá nhân Hằng thường xuyên chia sẻ các clip đàn piano của mình

Hằng cho biết, từ nhỏ cô đã ước mơ làm giảng viên và rất yêu thích công viêc truyền đạt đam mê và kiến thức cho các bạn trẻ.

Hằng đã dành 5 năm để hoàn thành chương trình đại học và 2 năm tiếp theo để hoàn thành luận văn thạc sĩ Kiến trúc nên Hằng hoàn toàn tự tin vào năng lực cũng như trình độ ngoại ngữ của mình khi quyết định tham gia một cuộc thi nhan sắc lớn.

Đấu giá bức tranh 650 triệu đồng

Nhằm chung tay chia sẻ khó khăn với những người thiệt thòi tại Đà Lạt (Lâm Đồng), chương trình Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 đã tiến hành đêm đấu giá, quyên góp từ thiện.

hanh trinh tu giang duong dai hoc den dau truong sac dep 71163
Thanh Hằng tại buổi đấu giá từ thiện

Vật phẩm mang nhiều ý nghĩa nhất trong buổi Hoa hậu hoàn vũ đấu giá từ thiện là bức tranh “Thành phố Đà Lạt” có chữ ký Top 45 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã thu về số tiền 650 triệu đồng do Thanh Hằng vẽ.

hanh trinh tu giang duong dai hoc den dau truong sac dep 71163
Hình ảnh của bác sỹ Alexandre Yersin do Thanh Hằng vẽ

Chia sẻ về bức tranh Hằng kể: “Mình luôn có tình cảm đặc biệt dành cho Đà Lạt - mảnh đất mộng mơ này. Vậy nên khi được chọn vào Top15 Tài Năng của HHHV mình đã quyết định ngay sẽ vẽ một bức tranh dành tặng cho Thành phố Sương mù.”

hanh trinh tu giang duong dai hoc den dau truong sac dep 71163
Các công trình kiến trúc biểu tượng Đà Lạt trong tranh của Hằng

Bức tranh được thực hiện trong 4 ngày. Nội dung có 2 tầng lớp ý nghĩa: Tinh thần và Thực tế. Về tinh thần chính là hình ảnh của Alexandre Yersin – Bác sĩ vĩ đại – Linh hồn của Đà Lạt. Phần thực tế là hình ảnh các công trình kiến trúc biểu tượng của thành phố ngàn hoa, phía trung tâm của của bức tranh là hình ảnh của bông hoa đẹp nhất – người con gái Việt Nam.

“Hình mẫu mà Hằng hướng tới là một người phụ nữ Việt Nam giữ được đức tính truyền thống nhưng vẫn hiện đại và mạnh mẽ. Nếu như ngày xưa ông cha ta vẫn quan niệm đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm thì Hằng sẽ chứng minh rằng người phụ nữ Việt Nam ngày nay không chỉ giỏi xây tổ ấm mà cũng có thể xây nhà được nữa” cô bạn 9X cho biết.

Đêm chung kết cuộc thi hoa hậu hoàn vũ năm nay sẽ diễn ra lúc 19h ngày 06/01/2018 tại sân khấu Crown Center, Diamond Bay City, Nha Trang.

hanh trinh tu giang duong dai hoc den dau truong sac dep 71163 Lần đầu tiên trên thế giới xuất hiện robot hoàn thành môn học ở cấp độ đại học

Một robot trí tuệ nhân tạo đã vượt qua và được cấp chứng nhận hoàn thành môn học về triết lý tình yêu tại một ...

hanh trinh tu giang duong dai hoc den dau truong sac dep 71163 Chuyển làm phục vụ, cho nghỉ việc giảng viên không có bằng thạc sĩ

Ngoài chính sách trải thảm đỏ, trả lương cao, nhiều trường đang tích cực tạo điều kiện cho giảng viên đi học lấy bằng thạc ...

chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.