Hé lộ nguyên nhân dẫn đến vụ em rể sát hại chị dâu trong nhà nghỉ

Theo khai nhận của Bùi Anh Mỹ, thấy chị dâu muốn li dị chồng, tức giận vì khuyên can không được, Mỹ đã bóp cổ khiến nạn nhân tử vong. 

Như thông tin đã đưa, ngày 21/10, tại nhà nghỉ Phương Th. (tổ 9, phường Hợp Minh, TP Yên Bái) đã xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến dư luận xôn xao.

Theo lời khai ban đầu, trưa ngày 21/10, Bùi Anh Mỹ (34 tuổi, trú tại xã Việt Hồng, huyện Trấn Yên, Yên Bái) đưa chị dâu là Hoàng Thị L. (27 tuổi) vào nhà nghỉ Phương Th. để tâm sự.

he lo ly do bat ngo khien em re sat hai chi dau trong nha nghi
Hiện trường và chân dung nghi phạm sát hại chị dâu trong nhà nghỉ

Tại đây, chị L. nói muốn ly dị chồng nên Mỹ đã ra sức khuyên can nhưng L. một mực không nghe. Tức giận vì không thể thuyết phục chị L., Mỹ đã khống chế, bóp cổ đến khi nạn nhân tử vong. Sau khi gây án, Mỹ nhanh chóng lấy xe máy rời khỏi hiện trường, di chuyển lên huyện Trấn Yên và vào nhà 1 người dân để gửi xe máy.

Xong xuôi, Mỹ đi bộ lên đường Âu Cơ lao đầu vào ô tô đi ngược chiều với ý định tự tử nhưng chỉ bị thương. Ngay sau khi phát hiện vụ việc, người dân đã đưa Bùi Anh Mỹ đi cấp cứu và thông báo cho cơ quan chức năng.

Biết tin chồng bị tai nạn, chị P.T.T.H. (vợ của Bùi Anh Mỹ) đã trực tiếp vào bệnh viện chăm sóc. Tại đây, Mỹ đã thừa nhận việc mình đã ra tay sát hại chị dâu trong nhà nghỉ. Dù rất sốc nhưng chị H. đã nhanh chóng báo Công an xã Việt Hồng toàn bộ sự việc.

Người vợ này cũng chia sẻ, trước đây gia đình từng biết chuyện về mối quan hệ ngoài luồng giữa chồng và người chị dâu. Ngay sau đó, hai bên gia đình đã họp và tự giải quyết nội bộ với nhau.

Trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo Công an xã Việt Hồng cho hay, ở địa phương Bùi Anh Mỹ chủ yếu ở nhà làm MC, phục vụ phông bạt cho đám cưới. Cuộc sống gia đình của Mỹ bình thường và đã có 2 con gái.

Về phần chị L. sau khi bị người em rể sát hại đã được gia đình đưa về nhà lo hậu sự.

Người vợ của Bùi Anh Mỹ cho hay, trước mắt 2 bên gia đình chưa gặp trao đổi và giải quyết về vấn đề này. Anh Th. (chồng chị L.) vẫn rất đau buồn sau cái chết của vợ mình.

“Sự việc đã xảy ra rồi, ai mất mà chẳng thương đau. Mấy hôm nay thi thoảng anh em tôi vẫn gọi điện nói chuyện, tôi cũng động viên tinh thần anh trai. Trước mắt lo tang lễ cho chị L. xong xuôi rồi hai bên gia đình mới ngồi nói chuyện với nhau. Gia đình tôi cũng đã sang nhà cùng lo tang lễ cho chị L.”, chị H. nói.

Hiện vụ việc đang được Công an TP Yên Bái phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ điều tra, làm rõ.

he lo ly do bat ngo khien em re sat hai chi dau trong nha nghi Vụ em rể sát hại chị dâu trong nhà nghỉ: Gia đình 2 bên đau buồn, vẫn chưa gặp nhau để nói chuyện

Sau khi vợ mình bị em rể sát hại trong nhà nghỉ, người chồng rất đau buồn, ít nói chuyện với ai.

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.