Hé lộ nguyên nhân nữ công nhân nghi bị người tình đâm gục tại nhà trọ

Do muốn kéo lại tình cảm với người tình nhưng không được chấp nhận, Sơn đã dùng dao đâm chết người tình, rồi tự tử nhưng không thành.
he lo nguyen nhan nu cong nhan bi nguoi tinh dam guc tai nha tro o sai gon TP HCM: Nghi án cô gái trẻ bị đâm tử vong trong phòng trọ
he lo nguyen nhan nu cong nhan bi nguoi tinh dam guc tai nha tro o sai gon
Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Nguyễn Yên.

Ngày 29/3 Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Tân cho biết đang tạm giữ Phạm Ngọc Sơn (25 tuổi, quê Đắk Lắk) để điều tra về hành vi Giết người.

Nạn nhân được xác định là chị Trần Thị Thùy D. (18 tuổi, quê Quảng Nam, làm công nhân), là người yêu của Sơn.

Theo đó, giữa Sơn và D. có quan hệ tình cảm với nhau nhưng khoảng hai tháng trở lại đây, giữa hai người xảy ra mâu thuẫn nên D. đòi chia tay.

he lo nguyen nhan nu cong nhan bi nguoi tinh dam guc tai nha tro o sai gon
Sơn tại cơ quan công an. Ảnh: CTV.

Biết được chỗ ở mới của chị D. nên Sơn liên tục tìm đến mong níu kéo tình cảm nhưng bị từ chối.

Đến sáng 27/3, Sơn đi xe máy từ Nhà Bè đến phòng trọ chị D. ở đường số 1 (phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân) để nói chuyện nhưng D. khóa cửa không muốn gặp. Đến 18h chiều cùng ngày thấy cửa phòng trọ chị D. mở cửa nên Sơn xông vào nói chuyện nhưng chị D. không đồng ý nên đẩy Sơn ra ngoài.

Bất ngờ, Sơn dùng dao đâm nhiều nhát vào người D., khiến nạn nhân ngã gục, dù được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Sau khi gây án, Sơn vứt lại xe máy, bắt xe ôm chạy ra cầu Bình Triệu định nhảy xuống sông tự vẫn. Trong lúc đó người nhà gọi điện khuyên nhủ nên Sơn không dám tự tử.

Sáng 28/3, Sơn ra công an đầu thú. Tại cơ quan công an, Sơn khai chỉ vì yêu đến điên cuồng nhưng bị từ chối nên mới gây ra vụ án mạng trên.

Hiện vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

chọn
Keangnam Landmark 72 sắp đổi chủ?
Tập đoàn AON plc - chủ tòa nhà Landmark 72 và tòa tháp đôi Keangam đang muốn bán toàn bộ cổ phần tại khu phức hợp này với giá hơn 1.000 tỷ won.