Hi hữu: Thanh niên gãy 'súng' vì cố... nắn cho mềm

Thói quen bắt “cậu nhỏ” mềm xuống sau khi ngủ dậy đã khiến người đàn ông nhập viện trong tình trạng đau đớn, dương vật phù nề.
hi huu thanh nien gay sung vi muon nan cho mem Vùng bìu sưng to, da hoại tử chứng tỏ ‘cậu nhỏ’ đang gặp nguy hiểm
hi huu thanh nien gay sung vi muon nan cho mem Mệt mỏi do làm thêm Tết, người đàn ông tự gây tai nạn đứt lìa ‘cậu nhỏ’
hi huu thanh nien gay sung vi muon nan cho mem
"Cậu nhỏ" bị bẻ gãy có nguy cơ gây tổn thương niệu đạo.

Bác sĩ Mai Bá Tiến Dũng - Trưởng khoa Nam học (Bệnh viện Bình Dân) thông tin, bệnh viện vừa phẫu thuật dương vật thành công cho một bệnh nhân nam độc thân (30 tuổi, ngụ tại quận 7 - TP HCM). Trước đó, người bệnh nhập viện trong tình trạng đau đớn, dương vật phù nề, đen tím tái.

Qua thăm khám các bác sĩ được biết, mỗi ngày khi ngủ dậy thấy “cậu nhỏ” cương cứng, bệnh nhân nam thường xuyên có thói quen lấy tay bẻ cho dương vật mềm xuống. Trong lần thực hiện thói quen gần đây, người bệnh vừa bẻ vừa xoắn “cậu nhỏ” đến mức gãy bị gãy. Tuy nhiên, phải đến khi dương vật sưng biến dạng người bệnh mới đến bệnh viện cấp cứu.

Trong quá trình tiến hành phẫu thuật các bác sĩ nhận thấy vết gãy là một đường dích dắc, hoàn toàn khác so với đường sắc gãy do quan hệ tình dục. Hiện tại, sau ba ngày điều trị bệnh nhân đã ổn định sức khỏe và được xuất viện về nhà.

Từ trường hợp trên, bác sĩ Dũng khuyến cáo, nam giới ở lứa tuổi sinh hoạt tình dục bình thường việc “cậu nhỏ” có hiện tượng cương cứng ban đêm hoặc buổi sáng là sinh lý tự nhiên. Chỉ cần tắm rửa hoặc vệ sinh cơ thể thì tình trạng cương sẽ hết. Do đó không cần thiết phải bẻ dương vật mềm xuống, điều này rất nguy hiểm, đã từng có trường hợp bị tổn thương niệu đạo do thói quen tai hại trên.

chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.