Mẫu phụ nữ bất kể tuổi tác vẫn đầy 'ma lực' với đàn ông

Đây là những mẫu phụ nữ luôn có sức hút khiến đàn ông khó lòng chối từ.

Thân hình đẹp

Đàn ông luôn muốn hãnh diện về người phụ nữ đi cạnh mình. Niềm hãnh diện này sẽ càng lớn nếu đó là một người phụ nữ có thân hình nóng bỏng và thu hút.

Một sự thật khó chối từ là đàn ông luôn bị quyến rũ bởi vẻ đẹp hình thể của phụ nữ. Đây cũng có thể là bản năng của phái mạnh. Do đó, phụ nữ cũng đừng nên quá nghi hoặc hay trách móc khi đàn ông yêu mình hay thu hút bởi về bề ngoài. Nguyên nhân cơ bản là sức hút của phái mạnh và yếu, cũng từ đó mà bắt nguồn cho tình cảm về sau.

Điều này không có nghĩa là phụ nữ phải đẹp hình thể thì mới có được trái tim đàn ông. Sự thật là chỉ khi bạn có một bề ngoài ưa nhìn, biết chăm chút và yêu thương bản thân thì mới thu hút đàn ông muốn tìm hiểu những yếu tố nội hàm bên trong. Hình thể của phụ nữ đẹp là một lợi thế để đàn ông càng muốn đến gần hơn.

mau phu nu bat ke tuoi tac van day ma luc voi dan ong

Hình thể của phụ nữ đẹp là một lợi thế để đàn ông càng muốn đến gần hơn - Ảnh minh họa: Internet

Khuôn mặt đẹp

Một khuôn mặt đẹp luôn khiến trái tim đàn ông dễ lỗi vài nhịp. Đàn ông yêu cái đẹp, đó là điều không thể chối cãi. Dù rằng đây không phải là điều đàn ông quan trọng nhất, nhưng rõ ràng đàn ông nào cũng muốn tìm người phụ nữ đẹp người đẹp cả tính nết.

Nhưng phụ nữ cũng đừng thấy vậy mà tự ti về bản thân. Mọi cái đẹp trên đời này cũng đều không có tiêu chuẩn rõ ràng. Không ai quy định rằng phụ nữ đẹp là phải thế nào. Thật ra, trong mắt đàn ông phụ nữ đẹp nhất vẫn là khi biết dùng nụ cười mua lòng họ, biết lấy nét duyên dáng của mình làm mát mặt họ.

Gợi cảm nhưng không lả lướt

Thật sai lầm khi bạn nghĩ phụ nữ gợi cảm trong mắt đàn ông chính là phải lả lướt với hành động ánh mắt, hay trang phục quá hở hang. Phụ nữ quyến rũ chính là dù không hở da thịt vẫn toát lên khí chất riêng biệt, tự tin và đầy sức hút. Họ biết dùng ánh mắt để đối thoại với người khác, từ cử chỉ hành động đều không quá đáng vẫn đầy duyên dáng. Đó mới là chính kiểu phụ nữ khiến đàn ông nào cũng bằng lòng chịu thua say đắm.

mau phu nu bat ke tuoi tac van day ma luc voi dan ong
Phụ nữ quyến rũ chính là dù không hở da thịt vẫn toát lên khí chất riêng biệt, tự tin và đầy sức hút - Ảnh minh họa: Internet

Thông minh và hài hước

Phụ nữ thích đàn ông đem đến cho họ tiếng cười, và đàn ông cũng vậy. Vì cuộc sống tất bật mỗi ngày đã nhiều mệt mỏi rồi, chẳng ai là không muốn trở về nhà vui vẻ thoải mái.

Phụ nữ thông minh, hài hước luôn là mẫu hình đàn ông muốn theo đuổi. Người phụ nữ này luôn có thể đủ kiến thức để nói chuyện về bất kì vấn đề nào với đàn ông. Họ cũng đủ khôn khéo để biết chừng mực trong từng hạnh động. Hơn hết, họ còn biết khi nào cần phải tạo không khí vui vẻ, thu hút đàn ông bởi lối nói chuyện duyên dáng, nhiều màu sắc của mình.

Điều khiến đàn ông thích nhất khi ở bên người phụ nữ này chính là cảm giác không bao giờ thấy chán.

mau phu nu bat ke tuoi tac van day ma luc voi dan ong
Điều khiến đàn ông thích nhất khi ở bên người phụ nữ này chính là cảm giác không bao giờ thấy chán - Ảnh minh họa: Internet

Duyên dáng nhưng bí ẩn

Nét thu hút đàn ông bất chấp tháng năm ở phụ nữ chính là sự duyên dáng. Phụ nữ dù đẹp đến thế nào mà không có cái duyên cũng có ngày nhạt nhòa trong mắt đàn ông. Nhưng phụ nữ dù không quá nổi bật hình thể, nhưng lại duyên dáng đằm thắm lại khiến đàn ông say mê.

Phụ nữ dù bước vào tình yêu có say đắm thế nào cũng hãy chừa lại chút ít để người đàn ông của mình khám phá. Hãy tạo một cuộc sống đủ phong phú với những gì mình thích, bạn bè bên mình trước. Một người phụ nữ có sẵn một cuộc sống đẹp luôn khiến đàn ông muốn sở hữu.

Tinh tế, khôn khéo

Nếu người đàn ông của bạn muốn một mình, cứ chuẩn bị cho anh ấy một tách trà nóng và ra ngoài. Nếu anh ấy nói mình mệt, hãy chuẩn bị vài món ngon, pha ít nước tắm nóng, đừng trách móc, đừng hỏi thêm. Với đàn ông, họ đôi khi sẽ cần nhiều hơn sự tinh tế, khéo léo của phụ nữ. Bạn phải để anh ấy thấy, sao cũng được, bạn vẫn sẽ ở bên.

Ấm áp, lương thiện

Đàn ông cũng có lúc như đứa trẻ thích yêu thương cưng nựng, nghe lời ngọt ngào từ người phụ nữ của mình.

Đàn ông không thể là phái yếu, nhưng họ cũng có những lúc yếu lòng. Họ luôn cần một người vợ đủ bao dung và thấu hiểu, cho họ một nơi trở về ấm áp nhất.

Phụ nữ muốn giữ chân đàn ông, cứ hãy lấy tấm lòng ấm áp của mình mà tạo một nơi về thoải mái và chân tình nhất cho họ.

Đảm bảo, chỉ cần vậy, đàn ông bao nhiêu cũng không tiếc vì bạn.

XEM THÊM

mau phu nu bat ke tuoi tac van day ma luc voi dan ong Mẫu phụ nữ mà 12 cung hoàng đạo nam 'ghét cay ghét đắng'

12 cung hoàng đạo nam trong tình yêu sẽ có những chuẩn mực riêng biệt và dưới đây là danh sách mẫu phụ nữ mà ...

mau phu nu bat ke tuoi tac van day ma luc voi dan ong Mẫu phụ nữ mà đàn ông dễ nhắm làm bồ nhí

Các đặc điểm quan trọng nhất là cơ thể có đường cong, tóc dài và biết chăm sóc vẻ ngoài.

mau phu nu bat ke tuoi tac van day ma luc voi dan ong Phụ nữ thú vị thường làm gì trên phây búc?

Trên phây búc nhộn nhạo thật ảo, thế giới của phụ nữ chưa bao giờ đông đúc những triết gia, nhà văn, nhà đạo đức ...

mau phu nu bat ke tuoi tac van day ma luc voi dan ong 6 mẫu phụ nữ dễ 'ế' trong mắt đàn ông

Phụ nữ quá mạnh mẽ, luôn cho rằng việc gì mình cũng có thể làm được sẽ khiến đàn ông cảm thấy bản thân mình ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.