Hiếp dâm bé gái, cụ ông U70 lãnh 12 năm tù

Sẵn men rượu trong người, cụ ông nổi ý “tà dâm”, lôi bé gái vào hẻm vắng và thực hiện hành vi đồi bại nhưng bị phát hiện.
gio tro doi bai voi be gai cu ong tan tat u70 lanh an Thiếu nữ bị bạn trai trên mạng đưa vào nhà nghỉ hãm hại
gio tro doi bai voi be gai cu ong tan tat u70 lanh an Rủ bạn gái 13 tuổi vào quán cà phê phim làm 'chuyện người lớn'
gio tro doi bai voi be gai cu ong tan tat u70 lanh an
Hiếp dâm bé gái, cụ ông không được giảm án. Ảnh: Ngọc Hoa

Sáng 31/5, TAND Cấp cao tại TP HCM đã mở phiên tòa phúc vụ án hình sự đối với bị cáo Trần Văn Bài (SN 1947, ngụ thị xã Long Khánh, tỉnh Đồng Nai) về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Trước đó, TAND tỉnh Đồng Nai đã mở phiên tòa sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Bài mức án 12 năm tù về tội “Hiếp dâm trẻ em”. Sau bản án, đại diện phía bị hại cảm thấy bị cáo già yếu, bị thương tật nên đã nộp đơn kháng cáo yêu cầu giảm mức án và yêu cầu tăng mức bồi thường.

Theo nội dung vụ án, bị cáo Bài bị cụt tay trái và làm nghề lượm ve chai, bán phế liệu. Chiều 6/7/2016 trên đường sau khi nhậu về, lúc đi qua tiệm tạp hóa “Khánh Đơn” tại xã Bàu Trâm, thị xã Long Khánh, Bài nhìn thấy cháu Phạm Thị Quỳnh N. (SN 2007) đi ngang không có người lớn đi cùng, xung quanh lại vắng người.

Thấy vậy, Bài liền nảy sinh ý định đồi bại với bé gái. Bài vờ rủ cháu N. về nhà chơi nhưng N. từ chối, Bài liền dùng tay nắm cổ áo cháu N. rồi lôi vào trong hẻm và thực hiện hành vi hiếp dâm của mình. Quá sợ hãi và đau nên cháu N. đã la lên, lúc đó có người đi ngang qua và thấy cháu N. đang bị Bài thực hiện hành vi đồi bại liền hô hoán mọi người đến bắt Bài và giao cho công an xã Bảo Vinh.

Tại phiên tòa, Bài thừa nhận hành vi phạm tội của mình nhưng do tuổi đã cao nên bị cáo gặp khó khăn trong việc trả lời câu hỏi của HĐXX.

Sau phần nghị án, xét thấy bản án TAND tỉnh Đồng Nai đã đưa ra trong phiên tòa sơ thẩm là đúng người, đúng tội và không có tình tiết để giảm mức án, nên HĐXX quyết định bác bỏ kháng cáo, tuyên y án 12 năm tù đối với bị cáo Bài về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

chọn
Bộ TN&MT đã chuẩn bị những gì để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7?
Tại cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ diễn ra chiều nay (4/5), Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Minh Ngân cung cấp thông tin liên quan đến việc chuẩn bị để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7.