Hiếp dâm cháu bé 2 tuổi, 'yêu râu xanh' lãnh án chung thân

Đi ngang qua phòng trọ chị X. Thấy cháu N. đang ngồi chơi, Tú nảy sinh ý định giao cấu với cháu N. sau đó Tú bế cháu này về phòng trọ mình và thực hiện hành vi giao cấu với cháu N.
lam bay voi chau be 2 tuoi yeu rau xanh lanh an
Bị cáo Tú tại phiên tòa.

Ngày 19/12, Tòa gia đình và người chưa thành niên mở phiên tòa xét xử và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Tú (28 tuổi, ngụ quận Thủ Đức) mức án tù chung thân về tội Hiếp dâm trẻ em.

Theo cáo trạng, khoảng 9h ngày 24/10/2015, Tú đi ăn và uống rượu với nhóm bạn. Đến khoảng 15h cùng ngày, Tú về phòng trọ ở phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức.Tú ở trần đi bộ đến phòng trọ của bạn nhưng không gặp. Trên đường về, Tú đi ngang qua phòng trọ của chị S.T.M.X. thấy cháu N.T.M.N (2 tuổi 3 tháng, con gái chị X.) đang ngồi chơi 1 mình thì Tú nảy sinh ý định giao cấu với cháu N.

Tú bế cháu N. về phòng trọ của mình, lấy kẹo cho cháu ăn rồi thực hiện hành vi giao cấu với cháu bé. Cháu N. khóc thì Tú bịt miệng cháu và tiếp tực thực hiện hành vi. Sau đó, thấy cháu N. chảy nhiều máu thì Tú dừng lại lấy quần mình lau máu. Nhưng do máu chảy quá nhiều, sợ cháu N. chết nên Tú bế cháu N. về lại phòng của chị X.

Trong thời gian cháu N. mất tích, chị X. đã báo công an phường Bình Chiểu. Khi công an rà soát khu vực thì phát hiện Tú đang bế cháu N. về liền bắt giữ.

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.