Hiệu trưởng trường mầm non dọa cho trẻ vào máy vặt lông gà

Chỉ vì trẻ quấy khóc, cô giáo trường mầm non xã Xuân Giao, huyện Bảo Thắng xốc ngược, dọa cho trẻ vào máy vặt lông gà.
hieu truong truong mam non doa cho tre vao may vat long ga Hai cô giáo Trường mầm non Sen Vàng dùng dép đánh trẻ bị phạt hành chính
hieu truong truong mam non doa cho tre vao may vat long ga Vụ giáo viên cầm dép đánh học sinh: Trường bị đình chỉ, trẻ được bố trí học ở đâu?
hieu truong truong mam non doa cho tre vao may vat long ga ‘Dù có xót con bị cô giáo đánh, cha mẹ cũng phải bình tĩnh’
hieu truong truong mam non doa cho tre vao may vat long ga Con bị đánh, phụ huynh lao vào trường tát nhầm giáo viên
hieu truong truong mam non doa cho tre vao may vat long ga
Hiện trường nơi anh N phát hiện con mình là cháu H bị cô giáo dọa cho vào máy vặt lông gà (Ảnh cắt từ clip).

Trao đổi với PV, anh Nguyễn Văn N (trú tại xã Xuân Giao, huyện Bảo Thắng) cho biết, vào khoảng 7h30 phút ngày 22/3, anh đưa con là cháu H. đi học tại Trường mầm non xã Xuân Giao. Tới lớp cháu H. quấy khóc, không chịu xuống xe và ôm chặt lấy anh. Sau khi cố gắng tìm nhiều cách anh mới có thể giao con cho các cô.

Tuy nhiên, sau đó anh không về nhà luôn mà đi ra phía cổng phụ đằng sau trường. Tại đây, anh N. đứng dưới đường và nghe thấy tiếng cô giáo quát mắng và dọa cho cháu H. vào máy vặt lông gà. Lập tức, anh N. đã trèo lên bờ tường và dùng điện thoại quay lại cảnh hai cô giáo tên H. và cô P. cầm tay, bế thốc ngược cháu bé vào miệng máy vặt lông gà gần đó.

Ngay sau đó, anh N. vào trường bế con đi về nhà. Khi anh về đến nhà, cô H. - Hiệu trưởng cùng cô Hiệu phó đến nhà xin lỗi, xin gia đình xóa clip, hình ảnh quay được lúc sáng nhưng gia đình từ chối và muốn làm rõ sự việc.

“Bình thường mẹ cháu vẫn hay đưa đi học, không hiểu sao 3 – 4 tuần nay cháu không thích đi học, toàn khóc và nói bị cô giáo đánh. Tôi không tin vì nghĩ cháu nghịch nên cô nhắc nhở thôi. Nhưng là bố tôi hiểu tính con, nhiều lần cháu sợ và không muốn đi học nên tôi quyết xin nghỉ ở nhà một ngày và tìm hiểu xem lý do vì sao cháu sợ đến lớp và rồi tôi bắt gặp cảnh này”, anh N lý giải việc theo dõi và quay được các cô dọa con mình.

Cũng theo anh N, lúc về phát hiện trên người cháu có vết bầm tím, đặc biệt có một vết xước dài, rộng khoảng 2 cm. Hiện tại, sức khỏe cháu không sao nhưng tâm lý cháu vẫn hoảng sợ. Ngay đêm hôm đó, cháu hay bị giật mình, rồi khóc cả đêm. Anh N cũng cho biết thêm, gia đình đã gửi đơn trình báo tới các cơ quan chức năng nhờ can thiệp để làm rõ sự việc.

Công an huyện vào cuộc

Sáng 25/3, chúng tôi đã có cuộc trao đổi với Đại tá Nguyễn Văn Tuấn – Trưởng Công an huyện Bảo Thắng (tỉnh Lào Cai). Ông Tuấn cho biết: “Ngay sau khi nhận được thông tin từ Công an xã Xuân Giao báo lên, đơn vị đã cử một tổ công tác xuống tận trường để làm việc với các cá nhân có liên quan. Bước đầu xác định, sự việc cháu H. con anh N. bị một số cô giáo dọa và bế thốc ngược vào máy vặt lông gà là có thật. Tuy nhiên, lúc đó chiếc máy không hề được cắm điện”.

Vị Trưởng Công an huyện Bảo Thắng cũng thông tin, sự việc đã được Trưởng Công an xã Xuân Giao cũng chính là ông nội của cháu H., báo cáo rằng "cũng không có gì quá nghiêm trọng".

“Ngay trong ngày 23/3, chúng tôi và đại diện gia đình đã cho cháu bé đi khám xem có bị thương tích gì không. Kết quả là trên người cháu không có thương tích”, Đại tá Tuấn cho hay.

Về hành vi bế thốc ngược cháu bé vào miệng chiếc máy vặt lông gà vì quấy khóc, Đại tá Nguyễn Văn Tuấn khẳng định: “Dù chưa gây ra hậu quả gì quá nghiêm trọng nhưng hành vi này của cô hiệu trưởng và một số cô giáo liên quan là không thể chấp nhận trong môi trường giáo dục. Chúng tôi đã có báo cáo gửi lãnh đạo UBND huyện và các phòng chức năng để thống nhất hình thức xử lý kỷ luật các cá nhân có sai phạm”.

Hiện gia đình anh N. cho cháu H. nghỉ học ở nhà, sang tuần mới đi học tiếp.

hieu truong truong mam non doa cho tre vao may vat long ga Hai cô giáo Trường mầm non Sen Vàng dùng dép đánh trẻ bị phạt hành chính

Thông tin trên được lãnh đạo UBND phường Minh Khai (quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội) xác nhận với phóng viên vào chiều tối ...

chọn
IDJ báo lãi quý I nhờ dự án Mũi Né, sẽ hạn chế làm dự án mới và giảm vay nợ tài chính
Quý I/2024, IDJ lãi sau thuế hơn 15 tỷ đồng với doanh thu chủ yếu đến từ dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né. Trong giai đoạn tới, doanh nghiệp cho biết sẽ hạn chế phát triển các dự án bất động sản mới và đẩy tỷ trọng vay ngân hàng, vay trái phiếu xuống mức rất thấp.