HLV Park Hang-seo sợ U23 Việt Nam kiêu ngạo sau thành công bước đầu

Trao đổi với báo chí trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, HLV Park Hang Seo bày tỏ lo ngại các tuyển thủ U23 Việt Nam sẽ có sự kiêu ngạo sau thành công bước đầu.

Trong năm 2018, đội tuyển U23 Việt Nam là những người đã lĩnh ấn tiên phong cho một năm có rất nhiều sự kiện lớn của bóng đá nước nhà. Dù không được đánh giá cao tại giải đấu nhưng đoàn quân HLV Park Hang Seo đã viết nên những câu chuyện cổ tích. Ở giải đấu này, Xuân Trường cùng các đồng đội đã vượt qua hàng loạt đối thủ mạnh để vào tới chung kết.

hlv park hang seo so u23 viet nam kieu ngao sau thanh cong buoc dau
HLV Park Hang Seo lo ngại các học trò không giữ được đôi chân trên mặt đất

Thành tích này không chỉ là niềm tự hào của người hâm mộ Việt Nam, mà còn của cả khu vực Đông Nam Á, khi lần đầu tiên trong lịch sử có một đội bóng của “vùng trũng” vào tới chung kết giải châu Á.

Hiện HLV Park Hang Seo và các đồng đội đang đoàn tụ cùng gia đình trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018. Trao đổi với báo chí ở quê nhà Hàn Quốc về đội tuyển U23 Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã bày tỏ những lo ngại với các học trò: “Các cầu thủ đang nhận được nhiều tình yêu thương, thật sự là quá nhiều. Họ cũng phải tham gia rất nhiều sự kiện. Tôi sợ rằng điều đó sẽ khiến họ ngạo mạn”.

Trong cuộc trao đổi của mình, vị chiến lược gia người Hàn Quốc bày tỏ sự cảm ơn tình yêu của người hâm mộ đã dành cho đội tuyển U23 Việt Nam trong thời gian qua. Tuy nhiên, vị chiến lược gia 59 tuổi bày tỏ hy vọng các tuyển thủ giữ được sự tập trung sau kỳ nghỉ Tết kéo dài: “Tháng 3 tới, đội tuyển Việt Nam lại có trận đấu. Tôi không biết họ có thể trở lại sau Tết với tinh thần và thể lực bình thường không. Tôi cảm ơn tình yêu của người hâm mộ nhưng mong là các cầu thủ có thể nhanh chóng trở về với vị trí vốn có để tập trung luyện tập, thi đấu”.

Cùng với trận đấu ở lượt trận cuối cùng tại vòng loại Aisan Cup 2019 của đội tuyển Việt Nam, trong thời gian tới HLV Park Hang Seo cùng các học trò ở U23 Việt Nam còn một nhiệm vụ quan trọng trong năm nay là ASIAD, sẽ diễn ra từ ngày 18/8 – 2/9 tại Indonesia.

Bốn năm trước, U23 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Miura đã vào tới vòng 1/8, trong đó có trận thắng gây chấn động châu lục trước Iran với tỷ số 4-1. Giới chuyên môn và người hâm mộ trong nước đang hy vọng với những gì đã thể hiện ở giải châu lục vừa qua, U23 Việt Nam sẽ tiếp tục làm nên kỳ tích ở ASIAD, giải đấu mà tấm HCV có giá trị rất lớn.

hlv park hang seo so u23 viet nam kieu ngao sau thanh cong buoc dau Dân mạng phát sốt với những hình ảnh chúc Tết cực cool của các cầu thủ U23 Việt Nam

Đón xuân Mậu Tuất, các chàng trai trong ĐT U23 Việt Nam đã đăng tải hình ảnh tươi vui rạng rỡ kèm lời cung chúc ...

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030
Thừa Thiên Huế là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.