HLV tuyển Đức gây bão khi tái diễn hành vi... ‘ăn gỉ mũi’

Mới đây, HLV Joachim Low của ĐT Đức đã bị phát hiện có hành động “ăn gỉ mũi” khi đang chỉ đạo các học trò trong cuộc chạm trán với Thụy Điển. Đáng chú ý, đây không phải là lần đầu tiên chiến lược gia 58 thực hiện hành vi “siêu bẩn” này.

Vào rạng sáng nay (24/6), đội tuyển Đức đã có cuộc chạm trán Thụy Điển trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 tại bảng F, World Cup 2018. Dù bị đối thủ chọc thủng lưới trước, nhưng nhờ sự xuất sắc của Marco Reus (48’) và Toni Kroos (90+5), Die Mannschaft vẫn có được 3 điểm trọn vẹn.

Sau trận đấu, HLV Joachim Low thừa nhận, cuộc đọ sức với Thụy Điển mang tới cho ông những phút giây căng thẳng tột cùng, chẳng khác gì một bộ phim giật gân. Có lẽ cũng bởi quá căng nên nhà cầm quân tuyển Đức trong vô thức đã tái diễn hành vi... "ăn gỉ mũi" của chính mình ở phút thứ 25.

hlv tuyen duc gay bao khi tai dien hanh vi an gi mui

Các hình ảnh tràn lan trên mạng xã hội Twitter cho thấy, vị chiến lược gia người Đức cậy gỉ mũi rồi cho vào miệng... ăn một cách ngon lành.

Tài khoản có tên Graham Ruthven bông đùa: "Vấn đề lớn nhất của tuyển Đức hiện nay là gì? Đơn giản chỉ là Joachim Loew chưa nạp đủ gỉ mũi".

"Khả năng số lần Joachim Loew cậy gỉ mũi còn nhiều hơn số bàn thắng của tuyển Đức tại World Cup 2018", người dùng Hirpani châm biếm.

"Joachim Loew nên bớt thời gian cậy gỉ mũi đi và đầu tư hơn vào chiến thuật. Hàng phòng ngự của Đức đang liên tục mắc sai lầm", một CĐV khác chế nhạo khi tuyển Đức thi đấu bế tắc và để Thụy Điển dẫn trước trong hiệp đấu đầu tiên.

Đây không phải là lần đầu tiên HLV Joachim Low bị phát hiện có hành vi “siêu bẩn” này. Trước đó, ở EURO 2016, ông Low cũng từng khiến nhiều người cảm thấy ngỡ ngàng khi bị phát hiện có hành động cho tay vào nách rồi đưa lên mũi ngửi hay thậm chí là ăn gỉ mũi.

Dù nhiều lần bị chỉ trích và phải lên tiếng xin lỗi, nhưng nhà cầm quân người Đức vẫn không từ bỏ được thói mất vệ sinh này.

hlv tuyen duc gay bao khi tai dien hanh vi an gi mui Bảng xếp hạng World Cup 2018 hôm nay (24/6): Die Mannschaft trở về từ cõi chết

Bảng xếp hạng World Cup hôm nay, bxh WC mới nhất, kết quả vòng loại WC 2018: Bàn thắng ở phút 90+5 của Kroos khiến ...

hlv tuyen duc gay bao khi tai dien hanh vi an gi mui Link xem TRỰC TIẾP World Cup hôm nay Anh vs Panama (19h - 24/6)

Link xem trực tiếp World Cup 2018: Anh vs Panama (19h - 24/6) lượt 2 bảng G - World Cup 2018.

hlv tuyen duc gay bao khi tai dien hanh vi an gi mui Nhận định kèo, dự đoán World Cup hôm nay 24/6: Kèo thơm Anh vs Panama

Nhận định kèo, dự đoán World Cup hôm nay 24/6: Kèo thơm Anh vs Panama, Senegal vs Nhật cũng là một lựa chọn tưởng khó ...

hlv tuyen duc gay bao khi tai dien hanh vi an gi mui Dự đoán World Cup 2018 Ba Lan vs Colombia (1h00, 25/6): 'Đại bàng trắng' gặp khó

Dự đoán tỉ số, nhận định kết quả, phân tích tỉ lệ, soi kèo Ba Lan vs Colombia (1h00, 25/6), bảng H World Cup 2018: ...

chọn
Becamex lãi tăng 60% quý đầu năm, sắp làm khu công nghiệp 700 ha ở khu bắc Bình Dương
KCN Cây Trường là một trong 7 KCN mà Becamex đang triển khai đầu tư xây dựng. Dự án này theo kế hoạch sẽ bắt đầu san lấp mặt bằng từ quý III/2024, hoạt động chính thức từ quý III/2025.