Nhận định kèo, dự đoán World Cup hôm nay 24/6: Kèo thơm Anh vs Panama

Nhận định kèo, dự đoán World Cup hôm nay 24/6: Kèo thơm Anh vs Panama, Senegal vs Nhật cũng là một lựa chọn tưởng khó mà dễ cho các nhà đầu tư.

Nhận định kèo, dự đoán World Cup hôm nay 24/6:

-----------------------------------------------

Nhận định Anh vs Panama:

TL Châu Á: 1.06*0:1 3/4*0.88

TL Over/Under: 0.86*2 1/2*1.06

TL Châu Âu: 1.23*5.50*13.00

Với tỷ lệ chấp 1 3/4, chủ sàn châu Á có vẻ khá khiêm tốn khi nhận định về sức mạnh của ĐT Anh. Tỷ lệ Over Under cũng có vẻ như không đánh giá cao khả năng ghi bàn của 2 đội khi để mức Under bỏ sâu. Tuy nhiên, tỷ lệ châu Âu đã đánh giá khá sát tình hình của 2 đội.

Ngay từ đầu giải, bảng G đã tỏ ra là một bảng đấu khá dễ đoán, đẳng cấp của 2 ứng cử viên đi tiếp có vẻ khá chênh lệch so với 2 đối thủ còn lại. Ngay cả Bỉ ở lượt 2 vẫn tiếp tục thể hiện sức mạnh vượt trội của mình trước.

nhan dinh keo du doan world cup hom nay 246 keo thom anh vs panama
kèo thơm cho ĐT Anh

Panama cũng thể hiện tình yêu và sự tận hưởng, cống hiến trong lần đầu tiên góp mặt ở World Cup hơn là những toan tính. Bởi vậy, họ tiếp tục sẽ là một miếng mồi ngon cho ĐT Anh cũng như là cho các nhà đầu tư.

Lựa chọn: Anh và Over

Dự đoán tỷ số: Anh 3-0 Panama

-------------------------------------------------------

Nhận định Nhật vs Senegal

TL Châu Á: 0.92*0:1/4*1.02

TL Over/Under: 1.05*2 1/4*0.87

TL Châu Âu: 2.26*3.10*3.30

Nhật Bản đã có trận ra quân khá thuyết phục trước đội bóng được đánh giá cao là Colombia. Đòn phủ đầu của họ đã có tác dụng ngoài mong đợi khi vừa giúp họ mở tỷ số trận đấu và vừa khiến đối phương mất người ngay từ đầu trận, tạo ra một lợi thế lớn để có được chiến thắng mở màn.

Tuy nhiên trước Senegal, bất ngờ sẽ không còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của ĐT Nhật nữa. Đại diện của châu Phi hiểu hơn ai hết sức mạnh của "những Samurai" sau khi họ đã phô diễn tất cả tinh túy để có thể thắng được ứng cử viên số 1 của bảng đấu là ĐT Colombia.

nhan dinh keo du doan world cup hom nay 246 keo thom anh vs panama
Nhật sẽ không còn thứ vũ khí mang tên bất ngờ

Ngược lại, Senegal sẽ không cho Nhật Bản bất cứ cơ hội gây địa chấn nào nữa. Cuộc đấu tay đôi này sắp tới sẽ thật sự là một cuộc tử chiến với đại diện châu Á. Lợi thế về thể lực và thể hình chính là điểm khác biệt lớn nhất của Senegal, chỉ 10 con người của Colombia thôi đã vắt kiệt sức của các chàng trai xứ sở Kim Chi rồi, một kịch bản giống như trận đấu giữa Iceland và Nigeria nhiều khả năng sẽ lặp lại.

Những tỷ lệ rất căn bằng mà các chủ sàn đưa ra không thực sự phản ánh đúng tình thế của 2 đội. Nhật Bản sẽ không thể giữ trắng lưới và họ cũng sẽ không chịu chấp nhận thua cuộc, hàng công với những Okazaki và Kagawa cũng đủ khôn ngoan để mang đến niềm hy vọng nào đó nhờ sự tự tin rất lớn sau chiến thắng đầu tiên.

Tỷ lệ chấp 1/4 không đủ để làm khó cửa trên, trong khi đó, mốc tổng bàn thắng chỉ là 2 1/4 và bị chủ sàn bỏ sâu cửa Over. Thế trận mở đã được dự báo là đủ để khiến các nhà đầu tư tìm ra câu trả lời của mình.

Lựa chọn: Senegal và Over

Dự đoán tỷ số: Nhật 1-2 Senegal

**Nhận định này có thể khác với những dự đoán chuyên môn khác**

nhan dinh keo du doan world cup hom nay 246 keo thom anh vs panama Dự đoán World Cup 2018 Ba Lan vs Colombia (1h00, 25/6): 'Đại bàng trắng' gặp khó

Dự đoán tỉ số, nhận định kết quả, phân tích tỉ lệ, soi kèo Ba Lan vs Colombia (1h00, 25/6), bảng H World Cup 2018: ...

nhan dinh keo du doan world cup hom nay 246 keo thom anh vs panama Dự đoán World Cup 2018 Nhật Bản vs Senegal (22h00 24/6): Bản lĩnh Samurai

Nhận định, phân tích tỷ lệ, dự đoán kết quả trận Nhật Bản vs Senegal trong khuôn khổ lượt đấu thứ hai vòng bảng World ...

nhan dinh keo du doan world cup hom nay 246 keo thom anh vs panama Dự đoán World Cup 2018 Anh vs Panama (19h - 24/5) 'Vua sử tử' tiếp tục gầm vang

Nhận định kết quả, dự đoán Anh vs Panama (19h - 24/6) Đội trưởng của ĐT Anh, Harry Kane có cơ hội gia nhập cuộc ...

nhan dinh keo du doan world cup hom nay 246 keo thom anh vs panama Kết quả Đức vs Thụy Điển: Xe tăng phá tử địa, 'cú đấm' choáng váng phút bù giờ

Kết quả, bàn thắng Đức vs Thụy Điển, (1h - 24/6) ĐT Đức bước vào trận đấu quan trọng nhất ở bảng F ở lượt ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.