Ghi bàn vào lưới Thuỵ Điển, Toni Kroos đi vào lịch sử World Cup vì kỷ lục khác

Toni Kroos là người ghi siêu phẩm này và tất nhiên anh đã được người hâm mộ, ban huấn luyện và đồng đội khen ngợi hết lời. Tuy nhiên, Toni Kroos lại đi vào lịch sử World Cup sau trận thắng kịch tính Thụy Điển vì một kỷ lục khác.

Tony Kroos, ngôi sao đang chơi cho Real Madrid đã đi vào lịch sử World Cup với tư cách là cầu thủ người Đức sở hữu nhiều pha chạm bóng nhất ở giải đấu này với 114 lần chạm bóng. Từ World Cup 1966 cho đến nay chưa ai trong lịch sử bóng đá Đức có thể qua mặt tiền vệ ngôi sao mang áo số 8 này của cỗ xe tăng.

Theo thống kê của FIFA, thời điểm mà Kroos thực hiện cú sút phạt đẹp mắt thành bàn vào lưới tuyển Thụy Điển là phút 94:42: Đây cũng là bàn thắng muộn nhất mà tuyển Đức từng ghi được trong thời lượng hai hiệp chính (tính cả những phút bù giờ).

ghi ban vao luoi thuy dien toni kroos di vao lich su world cup vi ky luc khac
Kỷ lục đáng nể của Kroos

Từng bị xem là tội đồ khi sai lầm trong tình huống dẫn đến bàn thua ở hiệp 1. Tuy nhiên, sang hiệp 2 Kroos chơi tuyệt hay trong hiệp hai. Khi trận đấu đang ở vào những giây cuối cùng thì từ siêu phẩm ngoài vòng cấm, Kroos đã giúp Đức có ba điểm quý giá để theo tiếp con đường vào vòng 1/8.

Bàn thắng của Kroos khiến cục diện bảng F từ chỗ an bài đã trở thành hỗn loạn: Mexico có 6 điểm nhưng vẫn có thể bị loại, Hàn Quốc trắng tay sau 2 trận vẫn còn có cơ hội đi tiếp. Giờ hãy phân tích những tình huống có thể xảy ra ở lượt trận cuối vào 21h ngày 27.6 khi Mexico gặp Thụy Điển, Đức gặp Hàn Quốc.

ghi ban vao luoi thuy dien toni kroos di vao lich su world cup vi ky luc khac
ĐT Đức đã sống dậy từ cõi chết

Phát biểu sau trận đấu, Toni Kroos cho biết tinh thần đội Đức chưa bao giờ suy sụp khi đứng trước khó khăn. "Chúng tôi đã hứng chịu rất nhiều chỉ trích sau trận đầu tiên. Chúng tôi có cảm giác như nhiều người sẽ rất sung sướng nếu Đức thua. Họ chờ chúng tôi thất bại. Nhưng hôm nay điều đó đã không xảy ra", Kroos anh nói.

ghi ban vao luoi thuy dien toni kroos di vao lich su world cup vi ky luc khac
ghi ban vao luoi thuy dien toni kroos di vao lich su world cup vi ky luc khac Bảng xếp hạng World Cup 2018 hôm nay (24/6): Die Mannschaft trở về từ cõi chết

Bảng xếp hạng World Cup hôm nay, bxh WC mới nhất, kết quả vòng loại WC 2018: Bàn thắng ở phút 90+5 của Kroos khiến ...

ghi ban vao luoi thuy dien toni kroos di vao lich su world cup vi ky luc khac Link xem TRỰC TIẾP World Cup hôm nay Anh vs Panama (19h - 24/6)

Link xem trực tiếp World Cup 2018: Anh vs Panama (19h - 24/6) lượt 2 bảng G - World Cup 2018.

ghi ban vao luoi thuy dien toni kroos di vao lich su world cup vi ky luc khac Nhận định kèo, dự đoán World Cup hôm nay 24/6: Kèo thơm Anh vs Panama

Nhận định kèo, dự đoán World Cup hôm nay 24/6: Kèo thơm Anh vs Panama, Senegal vs Nhật cũng là một lựa chọn tưởng khó ...

ghi ban vao luoi thuy dien toni kroos di vao lich su world cup vi ky luc khac Dự đoán World Cup 2018 Ba Lan vs Colombia (1h00, 25/6): 'Đại bàng trắng' gặp khó

Dự đoán tỉ số, nhận định kết quả, phân tích tỉ lệ, soi kèo Ba Lan vs Colombia (1h00, 25/6), bảng H World Cup 2018: ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.