Hoãn phiên tòa xét xử tài xế giết nữ giám thị, dâm ô trẻ em

Sáng 23/3, Hội đồng xét xử tuyên bố hoãn phiên tòa xét xử bị cáo Nguyễn Văn Tiến (SN 1990) về các hành vi giết người, cướp tài sản và hành vi dâm ô với trẻ em.

Sáng 23/3, TAND tỉnh Hà Tĩnh mở phiên tòa sơ thẩm xét xử Nguyễn Văn Tiến (SN 1990, trú tại phường Thạch Linh T.P Hà Tĩnh) về hành vi giết người, cướp tài sản và hành vi dâm ô với trẻ em.

Tuy nhiên, do sự vắng mặt của người nhà bị hại và Luật sư bào chữa nên phiên tòa tạm hoãn lại.

hoan phien toa xet xu tai xe giet nu giam thi dam o tre em Tài xế giết nữ giám thị bị khởi tố thêm tội Dâm ô trẻ em

Trước đó, vào ngày 4/7/2016, sau khi tiếp nhận thông tin từ phía Hội đồng thi THPT quốc gia cụm Hà Tĩnh về việc giám thị Phạm Thị Oanh (Hà Nam) bị mất tích, Cơ quan Công an đã vào cuộc điều tra.

Sau nhiều giờ điều tra, đến ngày 5/7/2016, Công an TP. Hà Tĩnh đã bắt giữ Nguyễn Văn Tiến tài xế Taxi hãng Mai Linh để điều tra về việc mất tích của nữ giám thị Oanh.

Tại cơ quan Công an, Tiến khai nhận, sau khi đón chị Oanh tại nhà người bạn, Tiến cho xe chạy lòng vòng trên địa bàn xã Thạch Trung (TP. Hà Tĩnh). Khi đến đoạn đường phía sau UBND xã, Tiến đã chốt cửa xe và thực hiện hành vi giết người, đồng thời lấy 250 ngàn đồng và một số tài sản của nạn nhân.

hoan phien toa xet xu tai xe giet nu giam thi dam o tre em

Tiến tại phiên tào xét xử sáng nay (23/3).

Gây án xong, Tiến chở thi thể chị Oanh đến và vứt xuống dưới cầu Sú, giáp ranh giữa thị trấn Thạch Hà và TP. Hà Tĩnh.

Được biết, thời điểm bị hại, giám thị Oanh là sinh viên sư phạm mầm non năm thứ 4 Đại học sư phạm - Đại học Huế. Trong thời gian chờ nhận bằng tốt nghiệp, Oanh được nhà trường cử làm giám thị coi thi ở Hà Tĩnh.

Ngoài về hành vi giết người cướp tài sản, Tiến còn bị truy tố về tội dâm ô với trẻ em. Theo tài liệu điều tra, vào ngày 2/6/2016 em H (11 tuổi) gọi xe taxi do Tiến điều khiển đi từ thành phố Hà Tĩnh tới xã Thạch Khê (Thạch Hà).

Trên đường về, Tiến cho xe chạy lòng vòng và đã có hành vi sàm sỡ vị khách nhí này. Sau khi bị cô bé phản ứng, Tiến đã dừng hành vi đồi bại của mình và tiếp tục cuộc hành trình.

chọn
Chung cư Hà Nội đã cắt sốt
Theo lãnh đạo doanh nghiệp địa ốc, khi mọi người xếp hàng để mua BĐS thì có nghĩa thị trường đang FOMO. Dự báo 3-6 tháng tới, khi lãi suất điều chỉnh tăng để giải quyết vấn đề tỷ giá, nhu cầu mua trên thị trường sẽ giảm.