Hoãn phiên xử phúc thẩm cựu cán bộ ngân hàng dâm ô bé gái 8 tuổi ở Hà Nội

Sáng 25/5, TAND Cấp cao tại Hà Nội đã quyết định tạm hoãn phiên tòa xét xử phúc thẩm đối với bị cáo Cao Mạnh Hùng (SN 1983, nguyên cán bộ ngân hàng) với tội danh “Dâm ô đối với trẻ em”.

Trước đó, ngày 29/9/2017, kết thúc phiên tòa sơ thẩm, bị cáo Hùng bị TAND TP. Hà Nội tuyên phạt 24 tháng tù về tội danh trên.

Sau đó, cho rằng bản thân mình bị oan, Cao Mạnh Hùng đã làm đơn kháng cáo. Còn gia đình bị hại cho rằng bản án sơ thẩm tuyên phạt 2 năm tù giam đối với bị cáo Hùng là quá nhẹ.

Tuy nhiên, sáng hôm nay, luật sư bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho gia đình bị hại có đơn xin hoãn phiên tòa.

Tại phiên tòa xét xử sơ thẩm, Cao Mạnh Hùng không thừa nhận đã thực hiện hành vi phạm tội của mình đối với cháu N. như cáo trạng xác định.

hoan phien xu phuc tham cuu can bo ngan hang dam o be gai 8 tuoi o ha noi
Bị cáo Cao Mạnh Hùng tại phiên tòa sơ thẩm (Ảnh: Trịnh Tuyến)

Quá trình xét xử sơ thẩm xác định, nạn nhân trong vụ án là cháu Trịnh Y. N. (sinh ngày 27/12/2008). Tối ngày 8/1/2017, cháu N. được mẹ đưa đến nhà bác ruột ở phố Tân Mai (quận Hoàng Mai, Hà Nội) chơi.

Theo bản cáo trạng, sau khi ăn tối, cháu N. chơi trò trốn tìm cùng các bạn ở trong ngõ. Thấy cháu N. đến đầu lối vào một ngách nhỏ trên phố Tân Mai để tìm các bạn, Cao Mạnh Hùng bế cháu N. vào trong ngách rồi có hành vi dâm ô với cháu bé.

Bị đau, cháu N. kêu gào, giãy giụa, làm rơi chiếc guốc đi ở chân. Thấy vậy, nhóm bạn của cháu N. chạy theo nhặt chiếc guốc đánh vào lưng Hùng, cầm chổi vụt vào người Hùng, khiến Hùng phải thả cháu N. ra. Sợ hãi, cháu N. chạy vội về nhà bác.

Một lúc sau, Hùng lại tiếp tục đi ra bế cháu N. vào ngách khi cháu N đang cùng các bạn chơi tiếp. Nghe thấy tiếng kêu cứu, một người bạn của cháu N. đã đi theo và quan sát thấy Hùng tiếp tục có hành vi dâm ô với bé gái 8 tuổi.

Bạn của N đã lấy chiếc dép đánh vào lưng Hùng, đồng thời cháu phải N. giãy giụa, kêu gào mới được đối tượng này thả ra. Ngay sau đó, N. và bạn chạy về nhà bác và kể lại sự việc cho mẹ.

Khi biết sự việc, mẹ cháu N. đã làm đơn tố cáo gửi tới cơ quan công an. Theo kết quả giám định, bé gái 9 tuổi cho thấy vùng kín của bị hại bị trầy xước.

Tuy nhiên, khi bị tố cáo về hành vi phạm tội của mình và trong quá trình điều tra, Hùng không thừa nhận mình đã xâm hại tình dục trẻ em. Về việc 2 lần bỗng dưng bế cháu N. trên tay được đối tượng khai chỉ là trêu đùa

hoan phien xu phuc tham cuu can bo ngan hang dam o be gai 8 tuoi o ha noi Hôm nay xử phúc thẩm người đàn ông 79 tuổi xâm hại bé gái 3 tuổi

Sáng nay, TAND tối cao sẽ xét xử phú thẩm đối với Nguyễn Danh Vĩnh (SN 1938, trú tại xã Chu Minh, huyện Ba Vì, ...

hoan phien xu phuc tham cuu can bo ngan hang dam o be gai 8 tuoi o ha noi Cựu nhân viên ngân hàng dâm ô bé gái ở Hoàng Mai lĩnh án

Xét tính chất hành vi bị cáo đã lợi dụng cháu N. nhỏ tuổi chưa nhận thức được để dâm ô bé N. Xét cần ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.