Học bổng Cô giáo Nhế trao 160 học bổng cho trẻ em nghèo Đồng Tháp

160 suất học bổng “Cô giáo Nhế” đã được Ban tổ chức chương trình “Kết nối trái tim tình nguyện 2016” trao tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Đồng Tháp.
hoc bong co giao nhe trao 160 hoc bong cho tre em ngheo dong thap
Học bổng được trao cho các em học sinh khó khăn có thành tích học tập tốt trên địa bàn Đồng Tháp.

Đây là năm thứ 12 liên tiếp Quỹ học bổng Cô giáo Nhế thực hiện trao tặng học bổng cho các em học sinh tỉnh Đồng Tháp. Chương trình học bổng Cô giáo Nhế thường niên này sẽ giúp các em trang trải một phần chi phí trong suốt một năm học tại trường, đồng thời là nguồn động viên các em tiếp tục phấn đấu vươn lên trong học tập.

Năm nay, Quỹ học bổng Cô giáo Nhế đã trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng đạt thành tích học tập tốt ở 7 trường thuộc địa bàn 2 xã Long Khánh A và Long Khánh B, huyện Hồng Ngự, Tỉnh Đồng Tháp.

Qua đó, mỗi em học sinh được trao một suất học bổng trị giá 2 triệu đồng kèm theo những phần quà thiết thực gồm sách vở, đồ dùng học tập… Ngoài ra, chương trình còn trao tặng 70 triệu đồng cho Quỹ khuyến học của 7 trường, mỗi suất trị giá 10 triệu đồng. Tổng số tiền học bổng, ủng hộ Quỹ khuyến học và quà cho học sinh trong đợt này là 390 triệu đồng.

Chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động của chương trình “Kết nối trái tim tình nguyện 2016” do Tập toàn Novaland kết hợp với Trung tâm công tác xã hội Thanh thiếu niên, Đoàn cơ sở phía Nam, Cụm đoàn khối cơ quan Trung ương, Hội liên hiệp Thanh niên tỉnh Đồng Tháp và Mạng lưới các Câu lạc bộ Đội Nhóm tình nguyện TPHCM tổ chức.

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.