Đồng Tháp: U70 có 6 tiền án ra tay sát hại người phụ nữ sau khi đòi quan hệ tình dục không được

Thấy chồng của nạn nhân rời khỏi ghe, ông Trần Văn Nam (có 6 tiền án) đã ra tay sát hại người phụ nữ sau khi đòi quan hệ tình dục không được.

Hôm nay, 29/11, báo Người lao động thông tin Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Tháp đã hoàn tất hồ sơ, chuyển sang VKSND cùng cấp đề nghị truy tố Trần Văn Nam (62 tuổi; không có nơi ở cố định) về tội "Giết người".

Tờ báo này dẫn thông tin từ cơ quan điều tra cho thấy ông T.V.D. (52 tuổi) cùng vợ là T.T.P. (48 tuổi; ngụ xã Bình Thành, huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp) sống trên ghe, và neo đậu tại bờ sông Cái Dầu.

dong thap u70 co 6 tien an ra tay sat hai nguoi phu nu sau khi doi quan he tinh duc khong duoc
Ông Trần Văn Nam. (Ảnh: Công an Đồng Tháp/NLĐ).

Sáng 31/7, ông Nam neo đậu ghe gần ghe vợ chồng ông D. Thấy ông D. dậy sớm lên bờ thì ông Nam liền chèo sang. Khi thấy ông Nam, bà P. hoảng hồn, lúc này ông Nam đòi quan hệ tình dục với bà P. nhưng nạn nhân không đồng ý và liên tục kêu cứu.

Nam đè lên người, bịt miệng cho đến khi bà P. nằm bất động. Sau đó, người đàn ông này lấy dây chì trói tay nạn nhân và lục tìm tài sản nhưng không có rồi bỏ trốn. Khoảng 9 giờ cùng ngày, ông D. về đến ghe thì thấy vợ đã tử vong. Kết quả giám định, nguyên nhân bà P. tử vong do ngạt thở, suy hô hấp cấp.

Công an tỉnh Đồng Tháp đã bắt giữ Nam khi đang trốn trên ghe tại khu vực bờ sông ở huyện Chợ Mới (An Giang) vào 5 ngày sau đó. Qua xác minh, Nam không có nơi ở cố định, sống trên ghe và từng có 6 tiền án về tội "Trộm cắp tài sản". Tại cơ quan công an, ông Nam khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

dong thap u70 co 6 tien an ra tay sat hai nguoi phu nu sau khi doi quan he tinh duc khong duoc Tin tức pháp luật: Khởi tố ông Hiệp 'khùng', Phó chủ tịch TP Nha Trang Lê Huy Toàn và bà Hứa Thị Phấn

Tin tức pháp luật hôm nay, 28/11, gồm có: Khởi tố ông Hiệp 'khùng' trong vụ cháy ở Đê La Thành khiến 2 người chết, ...

dong thap u70 co 6 tien an ra tay sat hai nguoi phu nu sau khi doi quan he tinh duc khong duoc Tin tức pháp luật: Đột kích nhà hàng phát hiện nhiều ma túy và mại dâm, triệt phá sới bạc lớn chưa từng có ở Phú Yên

Tin tức pháp luật hôm nay, 27/11, gồm có: Đột kích nhà hàng ở Sài Gòn phát hiện nhiều ma túy và mại dâm, triệt ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu vượt sông Uông nối TP Uông Bí - TX Quảng Yên, Quảng Ninh
Một cầu vượt sông Uông dự kiến được xây dựng kết nối TP Uông Bí với - TX Quảng Yên, Quảng Ninh trên tuyến đường từ QL18 đi đường 338.