Học sinh đưa người vào đánh thầy giáo gãy xương sống mũi

Thầy giáo đang ngồi trong phòng bất ngờ 1 học sinh dắt 2 người lạ mặt vào đánh túi bụi khiến thầy bị gãy xương sống mũi.
hoc sinh dua nguoi vao danh thay giao gay xuong song mui
Ngôi trường nơi xảy ra vụ việc.

Ngày 30/8, ông Thái Văn Tài, Phó Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đã nắm thông tin về vụ việc một học sinh cấp 3 dẫn người vào trường đánh thầy giáo.

Cũng theo vị lãnh đạo, 2 người đi cùng em Phạm Huy H. vào đánh thầy giáo không phải là phụ huynh của em. Hiện cơ quan công an đã mời 2 người này lên để điều tra làm rõ vụ việc, từ đó Sở có cơ sở để xử lý nghiêm theo quy chế.

Theo báo cáo của Trường Cao Bá Quát, vào khoảng 7h5 phút ngày 25/8, tại Văn phòng Đoàn trường, trong khi Khương Văn Bảo, Phó Bí thư đoàn trường, Tổ trưởng Tổ giám thị, dạy môn Giáo dục công dân của Trường THPT Cao Bá Quát (TP Buôn Ma Thuột) đang trực một mình thì có 2 người đàn ông tầm 40 tuổi bước vào và tự xưng là phụ huynh của học sinh Phạm Huy H. (lớp 10A5).

Ngay sau đó, 2 người này đã lao vào đánh đấm tới tấp vào người thầy Bảo. Do bị đánh bất ngờ và không đủ khả năng tự vệ nên thầy Bảo tìm cách chạy ra ngoài sân trường và tri hô.

Khi Ban giám hiệu nhà trường và các giáo viên khác chạy đến hỗ trợ thì 2 người trên đã bỏ đi.

Sau khi phát hiện sự việc, Ban giám hiệu nhà trường đã lập tức báo cơ quan Công an, đồng thời đưa thầy Bảo đến Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh để cấp cứu và điều trị.

hoc sinh dua nguoi vao danh thay giao gay xuong song mui
Thầy Bảo bị gãy xương sống mũi sau khi bị đánh.

Theo Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh, thầy Bảo bị gãy xương sống mũi. Sau khi điều trị, hiện nay sức khỏe của thầy Bảo cơ bản đã ổn định nên đã được về nhà. Tuy nhiên, thầy Bảo vẫn chưa thể đến trường để tiếp tục dạy học.

Cũng theo báo cáo của nhân viên bảo vệ nhà trường, tại thời điểm xảy ra vụ việc có khoảng 5 người đi xe máy đến trước cổng trường, nhưng chỉ có 2 người dẫn học sinh Phạm Huy H. vào trường.

Sau khi đánh thầy Bảo, 2 người này ra ngoài còn đe dọa đánh cả bảo vệ nhà trường.

Liên quan đến vụ việc, thầy Bảo cho biết, vào ngày 24/8, thầy phát hiện em H. và một học sinh lớp 11 của trường đánh nhau nên mời 2 em vào Văn phòng Đoàn nhắc nhở.

Sau đó, thầy cho 2 em về lớp học tập bình thường. Tuy nhiên, đến sáng 25/8, khi thầy đang làm việc thì thấy em H. dẫn thêm 2 người đàn ông lạ mặt vào phòng rồi đánh liên tiếp vào thầy.

Còn ông Lê Văn Kiệt, Hiệu trưởng Trường THPT Cao Bá Quát cho biết, nếu thầy Bảo sai thì cứ theo quy định của ngành để xử lý, còn học sinh sai phải xử lý nghiêm.

Theo ông Kiệt, hành động học sinh đưa người vào trường hành hung thầy giáo là không thể chấp nhận được và cần xử lý nghiêm.

hoc sinh dua nguoi vao danh thay giao gay xuong song mui Cô gái 21 tuổi tuyên bố vỡ nợ 16 tỉ đồng

Sau khi vay mượn 16 tỉ đồng nhưng không có khả năng chi trả nên cô gái 21 tuổi đã tuyên bố vỡ nợ.

hoc sinh dua nguoi vao danh thay giao gay xuong song mui Nhóm người đòi tiền 'bảo kê' của các thương lái thu mua sầu riêng

Cơ quan công an vừa bắt giữ kẻ cầm đầu nhóm người đòi tiền "bảo kê" các thương lái thu mua sầu riêng và ép ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản về đích sau 9 tháng
Nhiều doanh nghiệp bất động sản niêm yết như Vạn Phát Hưng, Nam Hà Nội, Long Hậu... đã công bố vượt kế hoạch lợi nhuận năm 2024 sau 3 quý đầu năm.