Học sinh tử vong sau khi tham gia chung kết đối kháng võ cổ truyền

Sau khi tham dự xong trận chung kết đối kháng môn võ cổ truyền, em H. bị tụ máu trong não phải mổ và tử vong sau đó vài ngày.
hoc sinh tu vong sau khi tham gia chung ket doi khang vo co truyen
Gia đình tổ chức tang lễ cho em H.

Ngày 22/4, ông Ngô Xuân Tiến, Hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Thái Học (huyện Chư Pưh, tỉnh Gia Lai) cho biết, vừa qua có một học sinh của trường tử vong sau khi tham gia “Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Gia Lai lần thứ VIII” năm 2018.

Danh tính học sinh được xác định là em Trần H. (SN 1999, lớp 11A4 – làng Tung Đao, xã Ia Đreng).

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 17/4, em H. tham gia trận chung kết đối kháng môn võ cổ truyền. Sau khi tham gia xong học sinh này không có biểu hiện lạ. Tuy nhiên, đến đầu giờ chiều em H. bắt đầu nôn ói nên được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Qua thăm khám, bác sĩ phát hiện có máu tụ trong não nên cho mổ não. Sau khi phẫu thuật xong, em H. liên tục hôn mê và tử vong vào chiều 21/4 tại bệnh viện.

Thầy Lê Thanh Nhẫn, Giáo viên chủ nhiệm em Trần H. cho biết, do em H. kỳ vọng sẽ giành huy chương nên đã áp lực, căng thẳng trong quá trình ôn luyện, thi đấu.

Cũng theo thầy Nhẫn, trong đại hội lần này có 5 em tham dự, trước khi đi các em có xin phép nghỉ học để tham gia thi đấu cùng đoàn của huyện đưa đi.

“H. là học sinh ngoan, năng động. Về phía gia đình em, sau khi nghe tin, bố mẹ H. liên tục ngất xỉu. Gia cảnh em cũng vô cùng khó khăn, chị gái đã đi lấy chồng xa, còn H. ở với bố mẹ”, thầy Nhẫn cho hay.

Sau khi xảy ra vụ việc, ban giám hiệu nhà trường đã đến gia đình thăm hỏi, động viên, chia buồn với gia đình.

hoc sinh tu vong sau khi tham gia chung ket doi khang vo co truyen Vụ 'dôi dư' hơn 500 giáo viên ở Đắk Lắk: Công an tỉnh sẽ giám sát kỳ thi tuyển

Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết sẽ cử lực lượng giám sát kỳ thi giáo viên tại huyện Krông Pắk vào ngày 22/4 để ...

hoc sinh tu vong sau khi tham gia chung ket doi khang vo co truyen Vụ vận chuyển 3 cây 'quái thú' qua nhiều tuyến đường nhưng không bị bắt giữ: Do lực lượng mỏng

Theo báo cáo của Sở GTVT tỉnh Đắk Lắk việc cây gỗ "khủng" di chuyển trên đường mà không bị phát hiện là do điều kiện làm ...

chọn
Thân thế doanh nghiệp thế chân Viwaseen tại KĐT bên Vành đai 4: Vốn nghìn tỷ, từng tham gia thị trường vàng
BĐS Hồ Gươm (đơn vị thế chân Viwaseen tại dự án An Thịnh 6) nằm trong hệ sinh thái doanh nghiệp do doanh nhân Nguyễn Thị Loan phát triển. Doanh nghiệp này có vốn điều lệ 1.400 tỷ đồng, từng tham gia thị trường vàng.