​Học viên cai nghiện tại Tây Ninh tiếp tục trốn trại

Chiều 22-12, bà Võ Thanh Thủy - giám đốc Sở LĐTB&XH tỉnh Tây Ninh, cho biết sở này đang phối hợp với các cơ quan chức năng truy tìm 14 học viên điều trị cai nghiện.

Đây là các học viên tại Trung tâm Giáo dục lao động xã hội tỉnh Tây Ninh (đóng ở xã Tân Hưng, huyện Tân Châu) đã bỏ trốn. Theo ông Nguyễn Văn Lầm - phó giám đốc Trung tâm Giáo dục Lao động Xã hội tỉnh Tây Ninh, vụ việc xảy ra vào khoảng 20g tối 20-12.

Khi đó, 17 học viên lợi dụng nhà vệ sinh trung tâm có trần thấp nên xếp chồng lên nhau phá dỡ, nhảy qua tường rào rồi theo đường xuống suối gần đó trốn thoát.

Cũng theo ông Lầm, đây là nhóm học viên đã bỏ trốn lần trước khi được vận động trở lại, nay lại tái diễn. Ông Lầm cho biết thêm ngay khi phát hiện sự việc, trung tâm đã báo cho các cơ quan chức năng phối hợp truy tìm được 3 học viên.

Trước đó, ngày 25-11, lợi dụng thời điểm trung tâm đang cho ra sân lao động, 68 học viên đã hô hào, tấn công cán bộ quản lý rồi bỏ trốn. Trong số bỏ trốn lần trước, đến nay trung tâm đã đã vận động trở lại được 53 học viên.

Như vậy, sau hai lần bỏ trốn kể từ ngày 25-11, hiện có 29 học viên vẫn chưa trở về trung tâm.

chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.