[VIDEO] Cảnh sát Trung Quốc tóm gọn 2 tên tù vượt ngục

Trong quá trình truy bắt 2 tên tù vượt ngục, 2 cảnh sát Trung Quốc đã bị tai nạn giao thông tử nạn.

Hai phạm nhân gồm Vương Lỗi, án tử hình hoãn thi hành trong 2 năm về tội bắt cóc và Trương Quý Lâm, án chung thân về tội cướp tài sản đã trốn khỏi nhà tù số 3 ở Lăng Nguyên, tỉnh Liêu Ninh hôm 4/10.

Ngay sau đó, nhà chức trách Trung Quốc đã huy động một lực lượng lớn truy bắt, đồng thời trao giải thưởng tới 15.000USD cho người nào cung cấp thông tin giúp bắt giữ 2 tên tù đào tẩu.

video canh sat trung quoc tom gon 2 ten tu vuot nguc

13h15 ngày 6/10, cảnh sát Trung Quốc đã bắt giữ được cả hai tên ở thành phố Bình Tuyền, Hà Bắc. Hiện bọn chúng đã bị di lý về Liêu Ninh.

video canh sat trung quoc tom gon 2 ten tu vuot nguc

Được biết, trong quá trình truy bắt 2 tên tù vượt ngục, 2 cảnh sát đã thiệt mạng và 2 người bị thương trong một vụ tai nạn giao thông.

video canh sat trung quoc tom gon 2 ten tu vuot nguc Dư luận Trung Quốc xôn xao về vụ phạm nhân vượt ngục

Các vụ vượt ngục hiếm khi xảy ra ở Trung Quốc, cho nên vụ 2 tù nhân vượt ngục khỏi một nhà tù ở tỉnh ...

video canh sat trung quoc tom gon 2 ten tu vuot nguc Chính phủ Indonesia cho phép hơn 1.200 tù nhân vượt ngục ở lại 1 tuần thăm người thân

Chính phủ Indonesia cho phép 1.200 tù nhân vượt ngục sau thảm họa kép hôm 28/9 được ở lại thăm gia đình 1 tuần trước ...

chọn
ĐHĐCĐ Đạt Phương: Luật mới sẽ không tác động nhiều đến thị trường bất động sản, vụ Tập đoàn Thuận An không ảnh hưởng đến doanh nghiệp
Chủ tịch Đạt Phương cho biết, doanh nghiệp có liên danh với Tập đoàn Thuận An và nhiều nhà thầu khác tại hai dự án xây dựng. Về bản chất, mỗi nhà thầu độc lập với nhau, Đạt Phương ký hợp đồng độc lập với chủ đầu tư và khẳng định không liên quan gì đến Thuận An.