Hỗn chiến tại quán karaoke, một người tử vong tại chỗ

Hai nhóm thanh niên xảy ra mâu thuẫn trong karaoke tại TP Biên Hoà (Đồng Nai) rồi xông vào đánh nhau, khiến một người tử vong tại chỗ.
truy sat kinh hoang mot thanh nien bi dam chet Truy sát trước công ty, 3 người trọng thương
truy sat kinh hoang mot thanh nien bi dam chet Vụ truy sát kinh hoàng trong chùa: Nghi phạm bị tâm thần?
truy sat kinh hoang mot thanh nien bi dam chet
Hiện trường vụ hỗn chiến khiến một người tử vong tại chỗ.

Ngày 28/11, Công an TP Biên Hoà (Đồng Nai) cho biết, đơn vị này đang điều tra, truy bắt những người gây ra vụ truy sát vào đêm 27/11 khiến anh Phan Thanh Lâm (30 tuổi, quê Trà Vinh) tử vong.

Theo cơ quan điều tra, vụ việc nói trên xảy ra vào lúc 22h đêm 27/11 tại một quán karaoke nằm trên đường Võ Thị Sáu (phường Quyết Thắng, TP Biên Hoà, Đồng Nai).

Vào thời điểm trên, anh Lâm cùng những người bạn của mình xảy ra mâu thuẫn với một nhóm thanh niên khác cũng đang chơi tại quán. Sự mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm khi cả hai nhóm xông vào đánh nhau.

Cả hai nhóm kéo nhau ra đường, dùng gậy sắt, dao Thái Lan và mũ bảo hiểm truy sát lẫn nhau. Trong lúc xô xát, anh Lâm bị một người dùng dao nhọn đâm nhiều nhát vào người tử vong tại chỗ.

Nhận tin báo, Công an TP Biên Hoà, Công an tỉnh Đồng Nai cùng các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng có mặt phong toả hiện trường, lấy lời khai những người liên quan để điều tra làm rõ vụ việc.

Người dân chứng kiến vụ việc cho biết, thời điểm diễn ra cuộc truy sát, mỗi nhóm thanh niên có khoảng 10 người tham gia đánh nhau.

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.