Hỗn chiến trước quán hủ tiếu ở Sài Gòn, 1 người bị thương

Đang trong lúc ăn hủ tiếu thì giữa 2 nhóm thanh niên xảy ra mâu thuẫn nên lao vào hỗn chiến khiến 1 người nhập viện.
hon chien truoc quan hu tieu o sai gon 1 nguoi bi thuong
Hiện trường vụ việc. Ảnh: Nguyễn Yên.

Sáng 29/7, Công an quận Bình Tân cho biết đang điều tra, truy xét vụ hỗn chiến trước quán hủ tiếu trên đường Tỉnh Lộ 10, khiến 1 người nhập viện vào khuya 28/7.

Theo đó, vào khoảng 23h ngày 28/7, nhóm thanh niên gần chục người đi trên nhiều xe máy, chở theo hai cô gái đến tại địa chỉ 1187 Tỉnh Lộ 10 (phường Tân Tạo, quận Bình Tân) để ăn hủ tiếu.

Lúc này giữa nhóm người này cùng một nhóm khác xảy ra cự cãi rồi lao vào đánh nhau loạn xạ. Trong cuộc hỗn chiến, một thanh niên bị đánh dẫn đến thương tích nặng, nằm gục tại chỗ.

hon chien truoc quan hu tieu o sai gon 1 nguoi bi thuong
Nhiều bàn ghế, chén bát trong quán hủ tiếu bị đập phá. Ảnh: Nguyễn Yên.

Nhận tin báo, lực lượng dân phòng cùng công an phường Tân Tạo đã đến hiện trường. Thấy lực lượng công an một số đã lên xe bỏ trốn, 4 thanh niên có liên quan trong vụ hỗn chiến bị lực lượng chức năng kịp thời khống chế đưa về trụ sở.

Điều đáng nói, trong lúc xảy ra đánh nhau em của chủ quán hủ tiếu là người đứng ra can ngăn cũng bị các đối tượng lao vào hành hung dẫn đến bị thương. Các đối tượng còn đập phá nhiều bàn ghế, chén bát tại quán gây hư hại. Vụ việc khiến nhiều hành khách đang ngồi ăn tại quán bỏ chạy toán loạn.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

hon chien truoc quan hu tieu o sai gon 1 nguoi bi thuong Cảnh sát nổ súng bắt nhóm giang hồ 'huyết chiến' bằng mã tấu ở Sài Gòn

Do mâu thuẫn trong việc giành quyền lợi kinh doanh nhà hàng 92, hai nhóm giang hồ đã dùng hung khí thanh toán nhau nhưng ...

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030
Thừa Thiên Huế là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.