Honda HR-V chốt lịch mở bán tại Việt Nam, giá dưới 900 triệu đồng

Sắp tới, tại các đại lý, Honda HR-V với 2 phiên bản sẽ được trưng bày sớm cho khách tham quan nhưng đến quý IV năm 2018 mới được phân phối đại trà.
 

Tại thị trường Việt Nam, trong cuộc đua crossover hạng B , Honda HR-V đã nhanh chân hơn Hyundai Kona khi có mặt sớm để cho khách Việt chiêm ngưỡng. Được biết, xe được trưng bày tại các đại lý trong tháng 7 này. Nhưng theo kế hoạch, Honda Việt Nam thì xe HR-V sẽ chính thức phân phối trên thị trường vào quý IV năm nay và được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Honda HR-V là sự kết hợp giữa phong cách trẻ trung, thời thượng, và sự linh hoạt, tiện dụng của một chiếc xe thành thị. Hướng đến những khách hàngthành đạt, HR-V sở hữu thiết kế năng động, trẻ trung, với những đường nét góc cạnh đầy tinh tế. Một trong những điểm nhấn trong phong cách thời thượng của HR-V là cụm đèn full LED phía trước và sau thời trang, cuốn hút mọi ánh nhìn.

honda hr v chot lich mo ban tai viet nam gia duoi 900 trieu dong

Không gian nội thất của HR-V cũng được thiết kế vô cùng tiện nghi, với hệ thống điều hòa điều chỉnh bằng cảm ứng hiện đại cùng tính năng Magic seat độc đáo với 3 chế độ tùy chỉnh linh hoạt: Chế độ tiện dụng, Chế độ vật dài và Chế độ vật cao. Điểm đặc biệt bên trong nội thất của HR-V là cửa sổ trời toàn cảnh Panorama, giúp trần xe rộng rãi và thoáng đãng, mang đến trải nghiệm thư thái trong suốt hành trình.

Bên cạnh đó, Honda HR-V còn tích hợp nhiều trang bị hiện đại hỗ trợ vận hành và an toàn như: Phanh tay điện tử, Hệ thống giữ phanh tự động Brake hold, Hệ thống cân bằng điện tử VSA, Hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAS, Hệ thống hỗ trợ đánh lái chủ động AHA…

Hai phiên bản HR-V chính thức được HVN phân phối tại Việt Nam sẽ sử dụng động cơ 1.8L, cùng các tính năng hỗ trợ lái xe tiết kiệm nhiên liệu như ECO Assist, Kiểm soát hành trình… đáp ứng khả năng vận hành tối ưu trong mọi điều kiện di chuyển.

Honda HR-V sẽ có 5 màu sơn để lựa chọn, gồm trắng, đỏ, đen, bạc, xanh (tuỳ phiên bản). Giá bán lẻ đề xuất được HVN hé lộ là dưới 900 triệu đồng. Đối thủ Ford EcoSport đang có giá cao nhất 689 triệu đồng.

Được biết, Honda HR-V nằm cùng hạng B với Ford EcoSport và Hyundai Kona sắp ra mắt. Một nguồn tin nội bộ từ Hyundai Thành Công cho biết, xe Kona đang trong quá trình lắp ráp mẫu để thử nghiệm và sẽ ra mắt sớm vào cuối tháng 7 hoặc muộn hơn là đầu tháng 8.

honda hr v chot lich mo ban tai viet nam gia duoi 900 trieu dong Dồn dập ra mắt ô tô SUV đô thị có giá 500 triệu

Vào quý 3/2018, những chiếc SUV đô thị có giá bán từ 500 – 800 triệu đồng dồn dập ra mắt, việc này có thể ...

honda hr v chot lich mo ban tai viet nam gia duoi 900 trieu dong Bảng giá xe Honda tháng 7/2018 trên thị trường Việt Nam: CR-V tăng 10 triệu đồng

Tháng 7, Honda Việt Nam đã chính thức tăng giá bán cả 3 phiên bản với mẫu xe CR-V, còn các dòng xe khác không ...

honda hr v chot lich mo ban tai viet nam gia duoi 900 trieu dong Honda đồng loạt tăng giá mẫu xe CRV kể từ đầu tháng 7

Honda Việt Nam vừa thông báo kể từ tháng 7/2018 sẽ áp dụng giá bán mới cho các mẫu Honda CR-V, mức giá mới sẽ ...

honda hr v chot lich mo ban tai viet nam gia duoi 900 trieu dong Top 10 mẫu xe bán chạy nhất tháng 5/2018: Honda CR-V không còn giữ được vị trí á quân

"Bộ ba" mẫu xe Toyota Vios, Toyota Innova và Mazda3 tiếp tục là 3 mẫu xe bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam trong ...

chọn
Hai luật lớn về bất động sản có thể hiệu lực sớm từ 1/7
Bộ Tư pháp vừa công bố hồ sơ thẩm định dự thảo nghị quyết cho phép Luật Nhà ở 2023 và Luật Kinh doanh bất động sản 2023 có hiệu lực sớm nửa năm.