Hot girl Hà Nội biến dạng mặt sau khi cắt lúm đồng tiền

Hai tháng sau ca phẫu thuật cắt lúm đồng tiền hỏng, Phương bị viêm nhiễm làm biến dạng một bên mặt.
 3944

Một bên mặt Ly bị biến dạng sau ca phẫu thuật cắt lúm đồng tiền bị hỏng. Ảnh: Nhân vật cung cấp.

Sở hữu gương mặt khả ái, vóc dáng thon gọn, nước da trắng ngần, Tạ Phương Ly 21 tuổi ở Hà Nội vẫn muốn mình đẹp hơn nữa. Hơn 2 tháng trước, cô liên lạc với một "chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ'' ở Đà Nẵng qua Facebook và yêu cầu phẫu thuật cắt má lúm đồng tiền. ''Em đã có má lúm tự nhiên rồi nhưng bé lắm, khi cười mới nhìn thấy. Trông các bạn khác có lúm đồng tiền đẹp ngay cả khi không cười, em muốn phẫu thuật để được như vậy'', cô gái 9x chia sẻ.

Sau khi hai bên thống nhất giá cả, ''chuyên gia phẫu thuật'' ở Đà Nẵng bay ra Hà Nội và mượn một cơ sở thẩm mỹ gần nhà Phương Ly để phẫu thuật nhấn má lúm cho cô. Khoảng một tháng đầu, lúm đồng tiền trông khá đẹp và tự nhiên. Từ tháng thứ hai trở đi, Ly có những biểu hiện lạ như sưng tấy bên trong, vết khâu ở má bị viêm nhiễm, cảm giác đau rát, khó chịu.

Ly kể, ban đầu tưởng do ăn đồ cay nóng nên bị viêm nhiễm, chuyển sang ăn đồ mát cũng không cải thiện. Đến Bệnh viện Bạch Mai khám cô mới biết vết thương bị áp xe, viêm nhiễm do chỉ không tiêu'. Bác sĩ cho biết vì mổ đã lâu nên không thể rút ngay chỉ mà phải phẫu thuật bóc tách và xử trí để tránh hoại tử.

Ly gọi điện cho ''chuyên gia phẫu thuật'' kia để nhờ can thiệp giúp thì chỉ nhận được câu trả lời: "Bận quá không ra được, bạn đến bệnh viện lớn nhờ bác sĩ cắt chỉ dùm đi, chỉ hết hơn 100 nghìn đồng thôi".

 3944

Phương Ly trước khi phẫu thuật cắt lúm đồng tiền. Ảnh: Nhân vật cung cấp.

Cuối cùng, Ly đành đến Bệnh viện Bạch Mai. Khi rạch vết thương, bác sĩ phát hiện phía trong miệng bệnh nhân tại vị trí cắt lúm đồng tiền đã bị áp xe, viêm nhiễm, phải rạch để bóc tách từng đốt chỉ rồi làm vệ sinh sạch sẽ và khâu lại cẩn thận. Bác sĩ cho biết thông thường những trường hợp cắt má lúm đồng tiền phải khâu bằng chỉ tự tiêu nhưng trường hợp này ''chuyên gia phẫu thuật'' lại dùng chỉ nilon, là nguyên nhân dẫn đến biến chứng.

Vết thương trên gương mặt Ly đang dần lành lặn. Cô gái mong muốn chia sẻ câu chuyện của mình để cảnh giác với mọi người, nhất là các bạn trẻ đang có ý định phẫu thuật cắt lúm đồng tiền. ''Đừng cả tin, ham rẻ mà tiền mất tật mang như mình'', Phương Ly nói.

chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.