HTC Desire 10 Pro chính thức ra mắt tại Việt Nam: RAM 4GB, ROM 64GB, giá 7.99 triệu đồng

Máy nổi bật bởi thiết kế độc đáo, dung lượng RAM và bộ nhớ trong lớn và camera được đầu tư.

Desire 10 Pro và Desire 10 Lifestyle là bộ đôi sản phẩm tầm trung được HTC công bố hồi giữa tháng 9. Mới đây, HTC đã chính thức ra mắt, cũng như công bố giá và thời điểm bán của chiếc Desire 10 Pro tại thị trường Việt Nam. Hiện vẫn chưa rõ liệu chiếc Desire 10 Lifestyle có được phân phối chính hãng tại nước ta hay không.

htc desire 10 pro chinh thuc ra mat tai viet nam ram 4gb rom 64gb gia 799 trieu dong

HTC Desire 10 Pro

Desire 10 Pro mang một thiết kế độc đáo nhưng vẫn không kém phần sang trọng và cứng cáp. Theo HTC, thiết kế của máy được truyền cảm hứng từ nghệ thuật Art Deco. Tuy có vỏ bằng nhựa, máy vẫn tạo điểm nhấn bởi những đường viền vàng sáng bóng, chạy ngang mặt lưng và dọc hai bên viền máy. Các nút bấm, viền camera và logo HTC cũng được tô điểm sắc vàng. Máy có 4 màu sắc để người dùng lựa chọn là Stone Black (Đen Mạnh mẽ), Polar White (Trắng Thanh lịch), Royal Blue (Xanh Hoàng gia) & Valentine Lux (Xanh Tình yêu).

Về mặt cấu hình, HTC Desire 10 Pro sở hữu con chip MediaTek Helio P10 (8 nhân), RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB (hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng), màn hình 5.5 inch Full HD và pin 3000mAh. Camera chính của máy có độ phân giải 20MP, khẩu độ f/2.2, hỗ trợ lấy nét laser, đèn flash hai tông màu và chống rung điện tử. Camera phụ cũng được chăm chú không kém với độ phân giải 13MP và chế độ góc rộng 150 độ. HTC cũng trang bị cho máy cảm biến vân tay đặt ở mặt sau, không chỉ cho phép người dùng mở khóa thiết bị mà đóng vai trò như nút chụp ảnh trong chế độ selfie.

htc desire 10 pro chinh thuc ra mat tai viet nam ram 4gb rom 64gb gia 799 trieu dong

Thêm một sự lựa chọn để người dùng cân nhắc trong phân khúc tầm trung trước thời điểm mua sắm cuối năm cận kề

HTC Desire 10 Pro sẽ được chính thức phân phối tại Việt Nam từ ngày 02/12/2016 với giá 7,990,000đ. Người dùng có thể đến các đại lý phân phối di động lớn trên toàn quốc như Thế Giới Di Động, Viễn Thông A, Viettel Stores, Hoàng Hà, HNam, CellphoneS, Nhật Cường, Mai Nguyên... để sở hữu máy.

htc desire 10 pro chinh thuc ra mat tai viet nam ram 4gb rom 64gb gia 799 trieu dong Những smartphone chụp ảnh thiếu sáng tốt cho đêm Halloween

Dưới đây là một số mẫu smartphone có khả năng chụp ảnh ấn tượng ngay cả khi điều kiện ánh sáng không quá lý tưởng.

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.