Hy vọng tìm người thừa kế, vị bác sĩ già biếu không cả phòng khám

Sau 36 năm hành nghề, bác sĩ Patrick Laine (Pháp) sẵn sàng cho không cả phòng khám để tìm người thừa kế nhưng mãi chưa toại nguyện.
hy vong tim nguoi thua ke vi bac si gia bieu khong ca phong kham Các bác sĩ nói gì về việc nhỏ sữa mẹ vào mắt, mũi của con
hy vong tim nguoi thua ke vi bac si gia bieu khong ca phong kham Những cách giảm đau tay tự nhiên và dễ thực hiện nhất
hy vong tim nguoi thua ke vi bac si gia bieu khong ca phong kham Bác sĩ chỉ cách phòng bệnh cho trẻ khi bệnh tay chân miệng vào mùa

Sở hữu phòng khám riêng là mơ ước của nhiều bác sĩ. Thế nhưng các chuyên gia sức khỏe Pháp lại "ngó lơ" cơ hội thừa kế cơ sở khang trang của một thầy thuốc giàu kinh nghiệm dù không phải mất tiền.

Theo France 3, bác sĩ Patrick Laine năm nay 67 tuổi sinh sống tại Saulnot, vùng nông thôn miền đông nước Pháp. Sự nghiệp của ông khá thành công với một phòng khám rộng 300 m2 luôn bận rộn. Sau 36 năm hành nghề, bác sĩ Patrick cảm thấy mệt mỏi và muốn rút lui, nhường lại vị trí cho lớp trẻ.

hy vong tim nguoi thua ke vi bac si gia bieu khong ca phong kham
Bác sĩ Patrick sẵn sàng tặng không phòng khám để tìm người thừa kế. Ảnh: France 3.

Để chuẩn bị về hưu vào tháng 6/2018, từ cách đây một năm rưỡi bác sĩ Patrick đã đăng tin tuyển người thay thế trên Internet nhưng hầu như không ai liên lạc. Thậm chí, dù tuyên bố tặng miễn phí phòng khám cùng toàn bộ trang thiết bị hiện đại, vị bác sĩ vẫn chẳng tìm thấy ứng viên nào.

Hiện bác sĩ Patrick vô cùng lo lắng. Gắn bó với các bệnh nhân suốt thời gian dài, ông không muốn họ bị bỏ mặc nhưng cũng khó lòng tiếp tục bởi sức khỏe sa sút. Giờ đây, mong ước duy nhất của vị bác sĩ là có được người thừa kế thích hợp.


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Sở hữu KCN gần 12.000 tỷ, một doanh nghiệp nhóm dầu khí lại liên tục thoát lỗ nhờ dự án chung cư ở quận 7
Quý III, Dầu khí Long Sơn ghi nhận 2 tỷ đồng doanh thu từ việc hợp tác đầu tư dự án chung cư Huỳnh Tấn Phát, nhờ đó doanh nghiệp thoát lỗ trong bối cảnh doanh thu mỏng. Đây cũng là kịch bản đã diễn ra trong nửa đầu 2024 và cả năm 2023 trước đó.