Inter chính thức lên tiếng về việc mua Messi

Trước quá nhiều thông tin trái chiều về Lionel Messi, phó chủ tịch Inter Milan Javier Zanetti đã lên tiếng.

Mùa Hè năm nay tại Serie A đã trở nên cực kỳ sôi động, nhất là trong giai đoạn Juventus tiến hành chiêu mộ Ronaldo từ phía Real Madrid. Để có thể thực hiện thương vụ này, Lão Bà cũng đã phải chấp nhận chi tới 100 triệu euro.

inter chinh thuc len tieng ve viec mua messi

Truyền thông đã nhắc khá nhiều đến việc Inter muốn mua Messi

Ronaldo đi, vậy Messi phải làm sao? Câu hỏi này đã xuất hiện khá nhiều, khi trong suốt 9 năm thi đấu tại La Liga, CR7 đã trở thành đối thủ chính của Messi trong mọi thời điểm. Cùng nhau, cả 2 đã liên tục thay nhau tiếp quản danh hiệu QBV thế giới trong thời gian này.

Có lẽ vì điều này, nên ngay khi thông tin Inter muốn đưa Messi tới Serie A để tiếp tục cạnh tranh cùng Ronaldo xuất hiện, giới mộ điệu lại bắt đầu rúng động thêm mộ lần nữa.

Tuy nhiên trả lời trên Fox Sports, ông Javier Zanetti đã tuyên bố rằng: "Thật điên rồ. Chẳng có một chút sự thật nào trong thông tin chúng tôi đang hỏi mua Messi."

Thực tế thì khả năng tài chính của Inter lúc này cũng không cho phép họ chi tiền quá nhiều, đặc biệt là với trường hợp về một cầu thủ có giá trị lớn tới mây trăm triệu euro như Messi.

inter chinh thuc len tieng ve viec mua messi Top 10 ứng viên giải 'The Best': Có Ronaldo và Messi, Neymar bị loại

Tối 24/7, Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) đã công bố danh sách rút gọn 10 ứng viên tranh giải "The Best" 2018 (cầu ...

inter chinh thuc len tieng ve viec mua messi SỐC: Gọi 'hồn' Messi, cổ động viên Real chỉ trích Ronaldo là kẻ lừa dối

Truyền thông Tây Ban Nha tiếp tục tiết lộ mối quan hệ giữa Ronaldo và Real ngày càng trở nên tồi tệ.

inter chinh thuc len tieng ve viec mua messi Messi nói thẳng HLV Sampaoli: 'Chúng tôi không còn tin tưởng ông'

Nội tình tuyển Argentina đặc biệt là cuộc đối thoại giữa Messi và HLV Sampaoli sau trận thua 0-3 trước Croatia ở World Cup 2018 ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.