iPhone X nhái mang thiết kế giống hệt hàng thật ra mắt tại Trung Quốc

Không chỉ sở hữu màn hình tràn viền và thiết kế "tai thỏ" như trên điện thoại của Apple, mẫu iPhone X nhái còn mang tên Notch.

Chiếc iPhone X nhái, sản phẩm mới nhất "dựa hơi" thiết bị đầu bảng của Apple hiện nay, vừa được ra mắt tại Trung Quốc. Mẫu smartphone này do hãng Boway sản xuất, với ngoại hình sao chép gần như toàn bộ nguyên mẫu iPhone X.

iphone x nhai mang thiet ke giong het hang that ra mat tai trung quoc

Không chỉ sở hữu màn hình tràn viền và thiết kế "tai thỏ" như trên điện thoại của Apple, smartphone của Boway còn mang cái tên Notch, cũng chính là từ dùng để miêu tả vị trí "tai thỏ" trên mặt trước của iPhone X.

Notch cũng sở hữu camera kép nằm dọc ở mặt lưng, chung vị trí với sản phẩm thật. Tên nhà sản xuất Boway được đặt ở nơi chữ iPhone nằm trên mẫu điện thoại kỷ niệm 10 năm làm smartphone của Apple. Cách góc bo tròn ở cạnh máy cũng giống hệt. Điểm khác duy nhất là ở mặt lưng, thay vì logo trái táo khuyết thì một cảm biến vân tay được đặt vào.

Hiện vẫn chưa rõ cấu hình và các chi tiết liên quan đến thiết bị này, nhưng đây có thể là một thiết bị chạy hệ điều hành Android. Notch không có bảo mật Face ID như iPhone X nhưng thiết kế sao chép khá toàn diện có thể khiến nhiều người không rành về di động nhầm lẫn.

chọn
Đề xuất ưu đãi thuế bất động sản cho Việt kiều
Với Luật Đất đai 2024 đang được kỳ vọng có liệu lực sớm từ 1/7, quyền sử dụng đất đối với Việt kiều sẽ được mở rộng. VARS kiến nghị cần thiết lập chính sách ưu đãi như giảm hoặc miễn thuế cho Việt kiều đầu tư vào địa ốc.