Italia: Trẻ em tiểu bậy tại nơi công cộng, phụ huynh bị phạt 5000 Euro

Theo trang mạng của Liên minh Châu Âu trích dẫn từ hãng tin của Italia cho biết, trẻ em tiểu bậy tại những nơi công cộng, phụ huynh sẽ bị phạt hành chính lên tới 5000 Euro.

Theo CNS đưa tin, ngày 5/12 một đứa trẻ tại thành phố Domodossola của Italia đã tiểu ở nơi công cộng bởi phụ huynh của đứa trẻ không thể ngăn chặn kịp thời, ngay sau đó gia đình đã phải lĩnh một vé phạt lên tới 5000 Euro.

Được biết, đứa trẻ đã tiểu bậy tại quảng trường thành phố Domodossola và được toàn bộ camera giám sát ghi của quảng trường ghi lại.

Đồng thời cha mẹ của đứa trẻ là người dân địa phương nên các thanh tra đã nhanh chóng xác định họ là ai và sau đó gửi vé phạt về tới tận nhà.

tre em tieu bay tai noi cong cong phu huynh bi phat 5000 euro
Khu vực quảng trường thành phố Domodossola

Trong thời gian gần đây, một phụ nữ địa phương dắt con chó của mình đi dạo trong khu vực quảng trường thành phố Domodossola và để lại phân của chú chó trên quảng trường, và bị các camera giám sát ghi lại được. Ngay sau đó người phụ nữ này đã bị phạt 400 Euro vì không làm sạch phân của con chó trong quảng trường.

Thị trưởng thành phố Domodossola, ông Lucio Pitts cho rằng, để tăng cường sự giám sát vệ sinh môi trường đô thị, chính quyền đã lắp đặt camera giám sát ở nhiều nơi công cộng của thành phố và tiền phạt từ những vụ việc trên sẽ được phục vụ cho việc don dẹp vệ sinh và cải thiện mỹ quan của thành phố.

Ông cũng hy vọng rằng thông qua việc giám sát trên, người dân thành phố sẽ hình thành được những thói quen tốt, đồng thời góp phần vào việc bảo vệ môi trường đô thị.

tre em tieu bay tai noi cong cong phu huynh bi phat 5000 euro Tòa án tối cao Hoa Kỳ thông qua lệnh cấm nhập cảnh của Tổng thống Trump

Tòa án tối cao Hoa Kỳ vừa thông qua lệnh cấm nhập cảnh đối với 6 quốc gia hồi giáo và 2 quốc gia phi ...

chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.