Jose Mourinho không hài lòng với vị trí thứ 2 của Man Utd

Khoảng cách 19 điểm với nhà vô địch không khiến HLV Mourinho của Man Utd cảm thấy hài lòng một chút nào.
jose mourinho khong hai long voi vi tri thu 2 cua man utd Sạch lưới trước West Ham, De Gea lần đầu giành danh hiệu cao quý
jose mourinho khong hai long voi vi tri thu 2 cua man utd Hòa nhạt với West Ham, Man Utd chính thức có ngôi nhì Premier League
jose mourinho khong hai long voi vi tri thu 2 cua man utd Moyes - Mourinho: Ai mới định nghĩa thành công?
jose mourinho khong hai long voi vi tri thu 2 cua man utd Jose Mourinho phủ nhận sự ra đi của Pogba và Rashford

Jose Mourinho thừa nhận ông không thể hoàn toàn hài lòng với vị trí thứ 2 chắc chắn của Manchester United tại Premier League mùa này.

Trận hòa không bàn thắng hôm thứ Năm với West Ham đã đảm bảo vị trí của Quỷ đỏ trên bảng xếp hạng. Hiện tại, Man Utd đang kém nhà vô địch Man City tới 19 điểm và Mourinho cảm thấy lẽ ra đội bóng của ông đã có thể thi đấu tốt hơn.

"Chúng tôi là đội bóng tốt thứ hai tại Premier League, một mùa giải hấp dẫn với rất nhiều đội bóng hay, với 6 đội cố gắng dẫn đầu", Mourinho nói với BBC Sport.

jose mourinho khong hai long voi vi tri thu 2 cua man utd
Vị trí thứ 2 của M.U không khiến Mourinho hoàn toàn thoải mái

Ông nói thêm: "Tôi không hoàn toàn hạnh phúc, đó không phải là bản chất của tôi. Nhưng kể từ thời điểm cảm thấy không thể vô địch, chúng tôi đã hoàn thành mục tiêu là xếp thứ hai sau hôm nay."

Với vị trí thứ hai đã nằm trong túi, Mourinho đang đặt ra một mục tiêu mới cho trận đấu cuối cùng của Man Utd trên sân nhà với Watford ngày chủ nhật.

"Bây giờ, mục tiêu của chúng tôi là kết thúc với hơn 80 điểm. Michael Carrick là đội trưởng tại Old Trafford trong trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp của anh ấy. David de Gea sẽ được nghỉ ngơi, cơ hội dành cho Sergio Romero", Mourinho tiết lộ.

jose mourinho khong hai long voi vi tri thu 2 cua man utd Man Utd lên kế hoạch đổi sao trẻ với Dortmund

Man Utd được cho là sẽ sử dụng Anthony Martial như một phần của bản hợp đồng với ngôi sao của Borussia Dortmund, Christian Pulisic.

jose mourinho khong hai long voi vi tri thu 2 cua man utd Jose Mourinho đi tìm 'McTominay 2.0' tại M.U

Sau khi thành công với cầu thủ trẻ người Scotland, "Người đặc biệt" đang có ý định trao cơ hội cho một viên ngọc thô ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.