Jose Mourinho phủ nhận sự ra đi của Pogba và Rashford

HLV Jose Mourinho của Man Utd cho biết, đội bóng không có kế hoạch bán Paul Pogba hay cho mượn Marcus Rashford ở mùa giải tới.
jose mourinho phu nhan su ra di cua pogba va rashford Man Utd, Liverpool 'khóc ròng' vì bị tân binh Premier League 'phũ'
jose mourinho phu nhan su ra di cua pogba va rashford 'Suýt chút nữa, Pep Guardiola đã dẫn dắt Man Utd chứ không phải Man City'
jose mourinho phu nhan su ra di cua pogba va rashford MU cầm chắc có Griezmann, Mourinho đau vì trò cưng
jose mourinho phu nhan su ra di cua pogba va rashford Mourinho & hành trình từ Người đặc biệt thành Người tầm thường

Jose Mourinho tự tin Paul Pogba sẽ ở lại Manchester United mùa giải tới và câu lạc bộ cũng không muốn bán tiền vệ người Pháp.

Theo một số nguồn tin, Pogba được cho là đã có liên hệ với nhà vô địch Ligue 1 Paris Saint-Germain, giữa những thông tin về mối quan hệ không tốt với Mourinho.

Tin đồn xuất hiện sau khi Pogba phải ngồi dự bị trong thất bại của United tại Premier League trước Tottenham hồi tháng Giêng. Tiền vệ người Pháp sau đó tiếp tục bị "bỏ rơi" ở cả 2 lượt trận vòng 1/16 Champions League với Sevilla.

jose mourinho phu nhan su ra di cua pogba va rashford
Mối quan hệ giữa Mourinho và Pogba vẫn bình thường?

Nhưng trở lại đội hình xuất phát và là Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League trong tháng Tư, Mourinho khẳng định ông không có kế hoạch bán cầu thủ 25 tuổi này.

"Tôi nghĩ cậu ấy sẽ ở đây mùa giải tới", Mourinho nói trước trận gặp West Ham. "Đó là cảm giác của tôi. Tôi không muốn cậu ấy rời đi. Câu lạc bộ cũng không muốn bán Pogba và tôi có thể đảm bảo rằng chúng tôi không nhận được lời đề nghị nào, từ người đại diện hay bất kì câu lạc bộ nào khác. Vì vậy, trong thời điểm này, đối với tôi, cậu ấy sẽ ở lại," HLV của Mu nói thêm.

Cũng có những nghi ngờ về tương lai của Marcus Rashford tại Old Trafford khi tiền đạo 20 tuổi đang tìm kiếm cơ hội được thi đấu thường xuyên hơn.

jose mourinho phu nhan su ra di cua pogba va rashford
Rashford đang nhận được sự tin tưởng từ HLV người Bồ Đào Nha

Khi được hỏi về vấn đề này, Mourinho nhanh chóng bác bỏ bằng một kỷ lục tại United. Đó là không cầu thủ nào của Quỷ đỏ ra sân thường xuyên hơn Rashford dưới thời Mourinho. Cầu thủ người Anh đã thi đấu 102 trong số 117 trận đấu.

Rashford đá chính 16 trong 33 trận ở Premier League mùa này, ghi được 6 bàn thắng.

"Cậu ấy cần làm gì để gây ấn tượng với tôi? Cậu ấy gây ấn tượng với tôi. Đó là lý do tại sao Rashford được chọn cho mỗi trận đấu của mùa giải, chính xác là mọi trận đấu của mùa giải. Rashford không cần ra đi để được chơi bóng. Cậu ấy không cần bất kì điều gì cả."

jose mourinho phu nhan su ra di cua pogba va rashford Man Utd lên kế hoạch đổi sao trẻ với Dortmund

Man Utd được cho là sẽ sử dụng Anthony Martial như một phần của bản hợp đồng với ngôi sao của Borussia Dortmund, Christian Pulisic.

jose mourinho phu nhan su ra di cua pogba va rashford Jose Mourinho đi tìm 'McTominay 2.0' tại M.U

Sau khi thành công với cầu thủ trẻ người Scotland, "Người đặc biệt" đang có ý định trao cơ hội cho một viên ngọc thô ...

chọn
Khu đô thị Bắc Châu Giang của Mặt Trời Thanh Hoá: Giáp cao tốc và Vành đai 5, sẽ chuyển đổi 108 ha đất lúa
Khu đô thị sinh thái Bắc Châu Giang tại TP Phủ Lý, Hà Nam do liên danh Mặt Trời Thanh Hoá - Đầu tư Tây Bắc làm chủ đầu tư có quy mô 176 ha, tổng vốn gần 9.000 tỷ đồng. Tại đây sẽ xây dựng khoảng 4.735 căn nhà ở liền kề, biệt thự và chung cư hỗn hợp.