Juventus chính thức lên tiếng về tin HLV Allegri tới Arsenal

Theo giám đốc điều hành của Juventus, Giuseppe Marotta, ĐKVĐ Serie A sẽ tổ chức các cuộc đàm phán về tương lai của HLV Allegri vào cuối mùa giải.
juventus chinh thuc len tieng ve tin hlv allegri toi arsenal Liverpool, Man Utd và các CLB lộ áo đấu tại Premier League 2018/19
juventus chinh thuc len tieng ve tin hlv allegri toi arsenal Dortmund đạt thỏa thuận với 'chiến binh' của Juventus
juventus chinh thuc len tieng ve tin hlv allegri toi arsenal Pep Guardiola tri ân Sir Alex Ferguson sau chức vô địch NHA
juventus chinh thuc len tieng ve tin hlv allegri toi arsenal Bóng đá Việt cần cám ơn lời khuyên của ‘giáo sư’ Arsene Wenger

Massimiliano Allegri đã được liên hệ để trở thành người kế vị "Giáo sư" Wenger ở Arsenal. Tuy nhiên, Juventus cũng có kế hoạch giữ chân thuyền trưởng của mình sau khi danh hiệu vô địch Serie A được bảo vệ thành công.

Đội bóng của Allegri đang đi đúng hướng ở giải quốc nội khi có lần thứ 2 liên tiếp vào chơi ở trận chung kết Coppa Italia. Đối thủ của họ là AC Milan khá phập phù kể từ đầu mùa.

Ở Serie A, Juventus gần như chắc chắn đã có được Scudetto thứ 7 liên tiếp sau khi bỏ xa Napoli 6 điểm và 16 hệ số, trong khi chỉ còn 2 trận đấu nữa là kết thúc. Điều bất ngờ là vẫn có những tiên đoán về việc Allegri sẽ ra đi.

juventus chinh thuc len tieng ve tin hlv allegri toi arsenal
Allegri đang được Arsenal liên hệ

HLV người Ý trước đó để ngỏ khả năng rời khỏi mảnh đất hình chiếc ủng để tìm kiếm thử thách mới. Cùng với cựu huấn luyện viên Barcelona Luis Enrique, Allegri được cho là ứng viên hàng đầu để thay thế Arsene Wenger tại sân Emirates.

Tuy nhiên, giám đốc điều hành của Juventus, Giuseppe Marotta, cho rằng Juve vẫn có hy vọng thuyết phục Allegri ở lại để dẫn dắt Bianconeri vào chung kết Champions League lần thứ 2.

"Chúng tôi có một mối quan hệ công việc khá tốt với Massi.", Marotta nói với Rai Sport.

Sau khi giành Scudetto, chúng tôi sẽ bàn về tương lai, chắc chắn cả 2 bên sẽ cảm thấy hài lòng.

Toán học không cho phép chúng ta ăn mừng sớm. Chúng ta phải thực tế. Cần phải biến những giả thiết toán học đó thành sự thực."

juventus chinh thuc len tieng ve tin hlv allegri toi arsenal HLV Wenger: Tôi đau buồn khi phải ra đi theo cách này

HLV Arsene Wenger rất thất vọng vì đã bỏ lỡ cơ hội có thể giành danh hiệu để chia tay Arsenal sau khi đội bóng ...

juventus chinh thuc len tieng ve tin hlv allegri toi arsenal 'Arsenal cần phải kết liễu Atletico ngay khi có cơ hội'

Đó là nhận định của huyền thoại bóng đá Đức, Lothar Matthaus khi nói về cơ hội chiến thắng của Arsenal trên sân khách.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.